ส่อแห้ว แมดดิสัน !! แมนยู เล็ง แจ็ค กรีลิช เสริมทัพอันดับหนึ่งช่วงซัมเมอร์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายเล็งดึง แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เสริมทัพอันดับหนึ่ง หลังส่อพลาดได้ตัว เจมส์ แมดดิสัน ที่ใกล้ขยายสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563

        แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ทีมสิงห์ผลาด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังซัดไป 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ และล่าสุดเพิ่งนำ แอสตัน วิลล่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ จอมทัพวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนยู อยู่ช่วงหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าทีมปีศาจแดงจะให้ความสำคัญไปที่ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์เลสเตอร์ มากกว่า

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะพลาดคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน เข้ามาร่วมทีมแล้วหลังตัวนักเตะใกล้ที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยได้เปลี่ยนเป้าหมายมาให้ความสำคัญกับ แจ็ค กรีลิช แทน แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธการย้ายทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะต้องการอยู่ช่วย แอสตัน วิลล่า ให้อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ก่อน

        อย่างไรก็ตามอนาคตของดาวเตะวัย 24 ปี อาจจะถูกตัดสินอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังมีสโมสรใหญ่หลายทีมเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด หนึ่งในนั้น คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสำคัญกับนักเตะหนุ่ม และมีฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นเต้น โดยพวกเขาหวังว่า กรีลิช จะเข้ามายกระดับทีมของพวกเขาให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

        ทั้งนี้ แจ็ค กรีลิช เคยซัดประตูสุดสวยใส่ แมนยู ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แอสตัน วิลล่า บุกมาเสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-2 ก่อนเจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ว่า อยากลงเล่นที่สนามแห่งนี้อีก 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อแห้ว แมดดิสัน !! แมนยู เล็ง แจ็ค กรีลิช เสริมทัพอันดับหนึ่งช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:37:00 11,703 อ่าน
TOP