สื่อเผย !! แมนยู ไฟเขียว ป็อกบา ย้ายทีมได้ พร้อมลดค่าตัวให้ 30 ล้านปอนด์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ พร้อมลดค่าตัวให้ 30 ล้านปอนด์ โดยมี ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด  พร้อมดึงร่วมทีม จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ด้วยราคาค่าตัวของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ทาง ทีมปีศาจแดง ตั้งไว้นั้นค่อนข้างสูงมาก จึงทำให้ไม่มีทีมไหนกล้าที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามา 

        ทว่าล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ ปอล ป็อกบา ย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมลดราคาค่าตัวของ กองกลางวัย 26 ปี ลงมาอีก 30 ล้านปอนด์ แม้ ยูไนเต็ด จะยืนยันหนักแน่นมาตลอดว่าจะไม่มีทางขาย ดาวเตะแชมป์โลก ออกจากทีมอย่างแน่นอน 

        แต่จากสถานการณ์ล่าสุดนั้นทางสโมสรมองว่า การที่ ป็อกบา ยังอยู่มีแต่จะส่งผลในทางลบกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ลูกทีมของเขา และตอนนี้ตัวนักเตะกับเอเย่นต์ของเขา มิโน่ ไรโอล่า ก็รับทราบแล้วว่าสโมสรอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมได้ในราคาที่เหมาะสม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

        เป็นที่เข้าใจว่า ยูไนเต็ด นั้นตั้งราคาค่าตัวของ ปอล ป็อกบา ไว้ที่ 180 ล้านปอนด์ เพราะต้องการที่จะได้กำไรให้มากที่สุด หลังคว้าตัวมาจาก ยูเวนตุส ในราคา 89 ล้านปอนด์ แต่ แมนยู ก็พร้อมที่จะลดราคาให้อีก 30 ล้านปอนด์ เหลืองเพียง 150 ล้านปอนด์เท่านั้น เพื่อโอกาสในการย้ายทีมที่ง่ายขึ้นของตัวนักเตะนั่นเอง

        ทั้งนี้ ปอล ป็อก ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บ ปฏิเสธที่จะร่วมเดินทางไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ที่ประเทศสเปนในช่วงพักเบรกฤดูหนาว โดยอ้างว่ายังไม่พร้อมที่จะกลับไปฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย !! แมนยู ไฟเขียว ป็อกบา ย้ายทีมได้ พร้อมลดค่าตัวให้ 30 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:36:17 18,267 อ่าน
TOP