พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ v เวสต์แฮม เลื่อนการแข่งขัน ผลกระทบพายุเซียร่า

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะเล่นกันที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ถูกประกาศให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน อันเนื่องมาจากผลกระทบจากพายุเซียร่า

        สหราชอาณาจักรกำลังเผชิญกับสถานการณ์พายุเซียร่าซึ่งมีกำลังสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงจนเกิดผลกระทบในวงกว้างทั่วทั้งเกาะอังกฤษรวมไปถึงเขตสกอตแลนด์ทางตอนเหนือ โดยข้อมูลจากสำนักข่าวบีบีซีระบุว่าพายุลูกนี้มีกำลังลมแรงจนทำให้ต้องมีการประกาศยกเลิกการเดินทางทางอากาศเกินกว่า 10 เที่ยวบิน ถนนและเส้นทางรถไฟหลายแห่งถูกปิดเนื่องจากได้รับความเสียหาย และมีการประกาศเตือนน้ำท่วมฉับพลันมากกว่า 150 พื้นที่ทั่วประเทศด้วย

        ผลพวงจากพายุเซียร่า ทำให้การแข่งขันกีฬาหลายรายการต้องถูกประกาศเลื่อนออกไปก่อน ไม่ว่าจะเป็นเกมรักบี้ฟุตบอล การแข่งม้า รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก คู่ แมนฯ ซิตี้ v เวสต์แฮม ที่มีกำหนดลงเตะในช่วง 16.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) และเกมฟุตบอลในลีกอื่น ๆ ด้วย

        อย่างไรก็ตาม เกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด v บอร์นมัธ ซึ่งจะเล่นกันในเวลา 21.00 น. ตามเวลาในไทย ถึงตอนนี้ยังคงไม่มีการประกาศเลื่อนและจะเล่นกันตามกำหนดเวลาปกติ

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ v เวสต์แฮม เลื่อนการแข่งขัน ผลกระทบพายุเซียร่า โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20:10:47 16,637 อ่าน
TOP