ดีใจด้วยนะ !! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยินดี ลิเวอร์พูล บินสูง แต่ชีวิตตนต้องเดินต่อไป

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีที่ทีมเก่าของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังมีเส้นทางที่ยอดเยี่ยม และกำลังจะเข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ตนได้เลือกทางของตัวเองไปแล้ว และต้องเดินหน้าต่อไป จากรายงานของ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

        คูตินโญ่ ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ไปตามความฝันที่ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนมกราคม 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 142 ล้านปอนด์ แต่ดาวเตะวัย 27 ปี ก็มีปัญหาในการปรับตัวกับ บาร์ซ่า มาโดยตลอด ก่อนที่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว

        ขณะที่ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของเขาทำผลงานได้ดีวันดีคืนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ต่อเนื่องกันมาในปี 2019 และกำลังเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี หลังนำ แมนซิตี้ อันดับ 2 ห่างไปถึง 22 แต้ม

        ซึ่งทาง แข้งทีมชาติบราซิล ได้ออกมากล่าวถึง "หงส์แดง" ว่า "ลิเวอร์พูล กำลังบินสูง ซึ่งมันไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเลย เราก็เคยเห็นแบบนี้มาแล้วตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็ไม่แปลกใจอยู่ดีเพราะ พวกเขามีทีม และกุนซือที่น่าอัศจรรย์"

        "ผมมีความสุขมาก ๆ กับพวกเขาเพราะ ผมมีเพื่อนหลายคนที่นั่น และอดีตเพื่อนร่วมทีมด้วย ดังนั้นผมจึงยินดีกับพวกเขาจริง ๆ แต่ก็นั่นแหละ ผมจะไม่มองย้อนกลับไป ผมเลือกเส้นทางอื่นมาแล้ว และตอนนี้ผมกำลังอยู่ในการเดินทางครั้งใหม่ ก็เหมือนกับคนอื่น ๆ"

        "สิ่งที่ผมโฟกัสทั้งหมดก็เหมือนคนอื่น ๆ คือการไล่ตามความฝัน ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมเคยทำในอดีต แต่ตอนนี้ผมต้องเดินหน้าต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีใจด้วยนะ !! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยินดี ลิเวอร์พูล บินสูง แต่ชีวิตตนต้องเดินต่อไป โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:50:53 19,169 อ่าน
TOP