เลือกแล้ว !! เจดอน ซานโช่ เตรียมย้ายมา แมนยู หลังอำลา ดอร์ทมุนด์ ซัมเมอร์นี้ 

        เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งเนื้อหอมวัย 19 ปี พร้อมปัดข้อเสนอทีมอื่น เพื่อย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวตัดสินใจอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

        ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เตรียมที่จะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ สกายสปอร์ต เยอรมนี เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้หลายทีมในยุโรปเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ทีมเสือเหลือง พิจารณา โดยเฉพาะสองทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนยู และ เชลซี ที่จับตาดูนักเตะอย่างใกล้ชิด

        ล่าสุด Mirror รายงานว่า เจดอน ซานโช่ เตรียมปัดข้อเสนอของทีมอื่น ๆ เพื่อย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น "ดอร์ทมุนด์ เตรียมที่จะขาย ซานโช่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ โดยมี ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะอยู่ ณ ขณะนี้ แต่ทว่าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มีความต้องการที่จะกลับไปยัง พรีเมียร์ลีก มากกว่า และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือจุดหมายปลายทางของเขา"

        "ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม พร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับตัวนักเตะซึ่งจะทำให้เขาเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีรายได้สูงเป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว ส่วน เชลซี แม้จะมีรายงานว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค เพลย์เมกเกอร์อาแจ็กซ์ ได้แล้ว แต่ก็ยังให้ความสนใจในตัว ซานโช่ อยู่เช่นกัน รวมถึงสโมสรอื่น ๆ ในสเปน และ อิตาลี อีกด้วย

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ลงเล่นในเวที บุนเดสลีกา ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 12 ประตู และอีก 13 แอสซิสต์ และน่าจะติดทีมชาติอังกฤษลุยศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือกแล้ว !! เจดอน ซานโช่ เตรียมย้ายมา แมนยู หลังอำลา ดอร์ทมุนด์ ซัมเมอร์นี้  โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:01:21 43,603 อ่าน
TOP