มีโอกาส !? บีร็อด ไม่ปฏิเสธสนดึง อดัม ลัลลาน่า เล่นให้ เลสเตอร์

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปฏิเสธเรื่องที่ว่าเขาให้ความสนใจที่จะดึงตัวอดีตลูกทีมอย่าง อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพจิ้งจอก แต่ยังไม่อยากให้ความเห็นอะไรในตอนนี้ โดยบอกได้เพียงว่าแข้งจอมม้วนคือผู้เล่นระดับท็อป จากรายงานของ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

        ลัลลาน่า มีแววว่าจะต้องแยกทางกับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวว่า ร็อดเจอร์ส มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 31 ปี มาร่วมงานกันในถิ่น "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม" อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าว "บีร็อด" ได้ตอบกลับไปเชิงแบ่งรับแบ่งสู้ไม่ยืนยัน แต่ก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "อดัม เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะที่ผมซื้อร่วมทีม ลิเวอร์พูล ผมรู้ดีถึงความสามารถของเขามาตั้งแต่ที่เขายังเป็นดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน"

        "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล และผมแน่ใจว่าเขาจะพิจารณาตัวเลือกในการค้าแข้งของตัวเองเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดเดือนมกราคม และผมก็ยังไม่อยากพูดถึงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ผมบอกได้เพียงว่าเขาคือนักเตะระดับท็อป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีโอกาส !? บีร็อด ไม่ปฏิเสธสนดึง อดัม ลัลลาน่า เล่นให้ เลสเตอร์ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:55:23 4,574 อ่าน
TOP