เรื่องธรรมดาของวัยรุ่น : ร็อดเจอร์ส รับไม่มีปัญหา เจมส์ แมดดิสัน ปาร์ตี้ที่ดูไบ

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ รับไม่มีปัญหาอะไรหลัง เจมส์ แมดดิสัน ปาร์ตี้ช่วงเบรกหนีหนาว ชี้เป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่น มั่นใจไม่มีผลต่อฟอร์มการเล่นในสนาม จากการรายงานของ The Sun สื่อจอมแฉประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

        สัปดาห์ที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาว เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน ได้ปล่อยให้นักเตะไปพักผ่อนได้ตามอัธยาสัย และสื่อต่างประเทศได้มีการเปิดเผยภาพของ เจมส์ แมดดิสัน สตาร์ทีมชาติอังกฤษที่กำลังสนุกสนานอยู่ในงานปาร์ตี้ ที่ดูไบ ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เดอะฟ็อกซ์ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องปกติของเด็กหนุ่มอยู่แล้ว

        "เจมส์ แมดดิสัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่สมบูรณ์แบบมากกว่าที่จะเป็นเพลย์บอยนะ เขาอายุ 23 ปี และเขาก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ บางคนพยายามที่จะวาดภาพเขาในสิ่งที่เขาไม่ได้เป็น แต่มันโชคดีจริง ๆ ที่ผมรู้ว่าเขาเป็นมืออาชีพและมีความมุ่งมั่นแค่ไหน เขาต้องการมีฟอร์มการเล่นที่ดี และต้องการประสบความสำเร็จในจุดที่สูงที่สุด ซึ่งคุณจะเห็นได้จากการแสดงออกของเขา"

        "ผมสามารถตัดสินเขาได้ เพราะตลอดเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ก็เกือบหนึ่งปีแล้ว เขายอดเยี่ยมมากสำหรับผม และนอกสนามเขาก็ดูมีความสุข ซึ่งเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีเสน่ห์ และเขาเคารพในสิ่งที่เขามีที่นี่ ถ้าคุณเป็นเด็ก 7-8 ขวบ และดูฟุตบอลในตอนนี้ คุณก็คงอยากจะเป็นเหมือน เจมส์ แมดดิสัน คุณอยากยิงฟรีคิกแบบเขา คุณอยากเลียนแบบท่าทางการเล่นของเขา"

        "และการทำงานร่วมกับเขามันทำให้ผมต้องทึ่งมาแล้ว เขามีเป้าหมายที่ชัดเจน เขาสามารถสร้างสรรค์โอกาส และทำประตูได้ รวมถึงลูกตั้งเตะที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก และเขาอยู่ในเส้นทางที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีระดับต้น ๆ ของโลกในตำแหน่งของเขา แต่มันก็ยังมีงานต้องทำอีกมาก เขาคือเด็กชายอายุ 23 ปี ยังโสด และมีวันหยุดเหมือนกับเด็กผู้ชายทั่วไป ซึ่งผมไม่ได้สนใจในเรื่องนี้เลย"

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง แมดดิสัน ให้เร็วที่สุด หลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องธรรมดาของวัยรุ่น : ร็อดเจอร์ส รับไม่มีปัญหา เจมส์ แมดดิสัน ปาร์ตี้ที่ดูไบ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:19:23 12,570 อ่าน
TOP