เดอ บรอยน์ คอนเฟิร์ม บรรยากาศในทีม แมนซิตี้ ยังปกติดี แม้ถูกยูฟ่าสั่งแบน

        เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ออกมายืนยัน บรรยากาศภายในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงปกติดี หลังทราบข่าวสโมสรถูกยูฟ่าลงโทษแบน จากการทำผิดกฎการเงิน จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกทาง ยูฟ่า สั่งลงโทษแบนจากการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน และถูกปรับเงินอีก 30 ล้านยูโร จากข้อหาการกระทำผิดร้ายแรงเกี่ยวกับกฎควบคุมการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ รวมถึงนักเตะสตาร์ดังหลายรายอาจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

        ซึ่งทาง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งเรือใบสีฟ้า ออกมายืนยันว่าสถานการณ์ภายในทีมยังคงปกติดี "เราอยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาวตอนที่มีแถลงการณ์ออกมา และเราก็กลับมาเล่นฟุตบอลเหมือนเดิม ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม เราก็กลับมาฝึกซ้อมกันตามปกติ ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับเรา"

        "เราเพิ่งลงเล่นไป และเราทำได้ดีในเกมวันนี้ ซึ่งเรายังมีอีกหลายเกมให้เล่นทั้ง 2 ถ้วยรางวัลในประเทศ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหวังว่าเราจะหาจังหวะของเราให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และชนะการแข่งขันบางรายการในช่วงจบฤดูกาลนี้

        ทั้งนี้ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่ง ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดไปได้ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 54 แต้ม รั้งอันดับที่ 2 อย่างเหนียวแน่น ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 22 แต้ม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอ บรอยน์ คอนเฟิร์ม บรรยากาศในทีม แมนซิตี้ ยังปกติดี แม้ถูกยูฟ่าสั่งแบน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:49:14 2,841 อ่าน
TOP