โซลชาร์ เผย แรชฟอร์ด เจ็บหนักกว่าที่คิด ส่อพลาด ยูโร 2020 กลางปีนี้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู เผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 21 ปี อาจพลาดศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปี หลังอาการบาดเจ็บที่หลังนั้นรุนแรงกว่าที่คาดการณ์ไว้ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563

        มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของ แมนยู มีอาการบาดเจ็บที่หลังในเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ปีศาจแดงเอาชนะไปได้ 1-0 โดยเกมนั้น ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ลงเล่นได้เพียง 16 นาทีเท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งผลการตรวจร่างกายเบื้องต้นนั้นพบว่าเจ้าตัวมีอาการกระดูกร้าวที่บริเวณหลังแต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

        ทว่าล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง เผยก่อนนำทีม เดินทางไป เบลเยียม เพื่อลงเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายกับ คลับ บรูซ ว่า อาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นรุนแรงกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก "มันน่าจะอีก 2-3 เดือนเลยกว่าที่เขาจะกลับมา เขาเข้ารับการสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งมันรุนแรงกว่าที่เราคาดคิดไว้ ทั้งที่เขาเพิ่งรู้สึกดีขึ้นไม่กี่วันก่อนหน้านั้น"

        "ผมไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวเท่าไร แต่ถ้าเขาหายดีแล้ว เขาจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะไม่เร่งให้เขากลับมา ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้ มันต้องใช้เวลา และผมไม่ใช่หมอ ผมได้แต่หวังว่าเขาจะฟื้นตัวเร็วกว่าที่คิด ส่วน ยูโร 2020 ถ้าเขาฟิตไม่พอ เขาก็อาจไม่ได้เข้าร่วม"

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำไปทั้งหมด 19 ประตูในทุกรายการให้กับ แมนยู ในฤดูกาลนี้ และจากอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องแก้ปัญหาด้วยการยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทีมจนจบฤดูกาล

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ เผย แรชฟอร์ด เจ็บหนักกว่าที่คิด ส่อพลาด ยูโร 2020 กลางปีนี้ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:52:37 4,773 อ่าน
TOP