ไม่มีกั๊ก !! ติโม แวร์เนอร์ ยอมรับสุดภูมิใจเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล

        ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในเวที บุนเดสลีกา ยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจสุด ๆ หลังตกเป็นข่าวกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งเขากำลังพัฒนาตัวเองให้ดีพอสำหรับการไปเล่นให้ทัพหงส์แดง จากรายวานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563

        แวร์เนอร์ สังหารจุดโทษเป็นประตูชัยช่วยให้ ไลป์ซิก บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยหลังจบเกม ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ถูกถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่า เขาตกเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังมองหาดาวยิงระท็อปไปเสริมทัพให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์

        ติโม แวร์เนอร์ กล่าวว่า "ผมรู้ดีว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีที่สุดในโลก และเมื่อคุณตกเป็นข่าวกับพวกเขามันทำให้คุณภูมิใจมาก ๆ"

        "มันน่ายินดีนะ แต่ผมก็รู้ว่า ลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพทั้งนั้น ซึ่งมันทำให้ผมต้องพัฒนาตัวเอง และพยายามเรียนรู้หลาย ๆ อย่างให้มากขึ้นเพื่อที่จะก้าวไปสู่ระดับนั้นให้ได้ และเพื่อที่จะไปเล่นที่นั่น"

        ทั้งนี้ ติโม แวร์เนอร์ ยิงให้ ไลป์ซิก ไปแล้ว 26 ประตู 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยเขามีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีกั๊ก !! ติโม แวร์เนอร์ ยอมรับสุดภูมิใจเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:09:25 11,704 อ่าน
TOP