แมนยู มั่นใจปิดดีล เจดอน ซานโช่ ได้แน่ แม้ไม่ชัวร์ได้เล่น ยูซีแอล

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า สามารถคว้าตัว เจดอน ซานโช่ สตาร์ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน แม้ไม่ชัวร์ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการรายงานของ Sky Sports สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่เตรียมย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรปอย่างหนักโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอย่างจริงจัง และพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ 

        ล่าสุด Sky Sports รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีความมั่นใจมากว่าจะสามารถดึงตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะต้องแย่งชิงผู้เล่นกับอีกหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน อย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล

        อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดงตระหนักดีว่า การทำอันดับในตารางคะแนนให้ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกันที่จะทำให้นักเตะอยากย้ายมาร่วมทีมในที่สุด ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินตามจำนวนที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ รวมถึง สามารถให้ค่าเหนื่อยนักเตะที่สูงกว่าทีมอื่น ๆ ได้ 

        ทั้งนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัวของ ดาวรุ่งเนื้อหอมไว้ที่ประมาณ 120 ล้านปอนด์ หากทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาได้ใกล้เคียงราคาที่ตั้งไว้ ทีมนั้นจะได้ลายเซนต์นักเตะไปในทันที

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู มั่นใจปิดดีล เจดอน ซานโช่ ได้แน่ แม้ไม่ชัวร์ได้เล่น ยูซีแอล โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:04:21 9,837 อ่าน
TOP