โซลชาร์ โวย ลูกฟุตบอลเบาทำ แมนยู เล่นไม่ออก - โค้ชคลับ บรูช บอกไม่เห็นมีปัญหา

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู บ่นหลังเกมถึงสภาพสนาม และคุณภาพของลูกฟุตบอลที่เบาเกินไป ทำให้ลูกทีมเล่นไม่ออก ก่อนโค้ชคลับ บรูช สวนกลับก็ใช้ลูกฟุตบอลเดียวกันหมดนะ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมนัดแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเอาชนะ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คลับ บรูช 1-1 โดยทีมดังเบลเยียมได้ประตูขึ้นนำจาก เอ็มมานูเอล เดนนิส ก่อนที่ทีมเยือนจะตามตีเสมอได้สำเร็จจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องไปลุ้นกันต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดที่ 2

        หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ออกมาบ่นลูกฟุตบอลที่ใช้แข่งขันว่ามีน้ำหนักเบาเกินไป ทำลูกทีมเล่นไม่ออก "มันเป็นเกมที่ยากกับทีมที่มีการจัดระเบียบกันมาอย่างดี ในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ผมไม่คิดว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดนะ เราค่อนข้างไม่มีสมาธิและประมาท"

        "สภาพแวดล้อมอื่น ๆ ก็มีส่วนอย่างสนามกับลูกฟุตบอลมันทำให้เราเล่นยากขึ้นไปอีก คุณลองไปถามนักเตะดูได้ ลูกบอลมันมีความแตกต่างไปจากเดิมนะมันเล่นยาก แต่ก็น่าจะเหมือนกันทั้งสองทีมแหละ มันเบาเกินไป คุณลองเอามาเล่นดูสักครั้งสิ"

        อย่างไรก็ตาม ฟิลิปป์ เคลมองต์ กุนซือ คลับ บรูช ออกมาตอบโต้เรื่องลูกฟุตบอลว่า "เราไม่มีปัญหากับลูกบอลนะ ลูกบอลนั่นไม่ใช่ของเรา เราได้มาจากยูฟ่า และในยูโรป้าลีกก็ใช้เหมือนกันหมด"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ โวย ลูกฟุตบอลเบาทำ แมนยู เล่นไม่ออก - โค้ชคลับ บรูช บอกไม่เห็นมีปัญหา โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:20:57 6,806 อ่าน
TOP