ย้ำอีกครั้ง !! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เร้า แมนยู เซ็นฟรี เอดินสัน คาวานี่ ช่วงซัมเมอร์

         โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้สโมสรเก่าของเขาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมให้ได้ช่วงซํมเมอร์นี้ มั่นใจคือดาวยิงที่เหมาะสมกับทีมที่สุด จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563

        เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยที่ แมนยู และ เชลซี ก็จับตาดูนักเตะอยู่เช่นกัน

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมากระตุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมให้ได้ "ผมว่าเขาเหมาะสมมาก ๆ เขาคือยอดดาวยิงที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว เขาคือเครื่องจักรถล่มประตูที่ผ่านการพิสูจน์กับ นาโปลี, เปแอสเช และ ทีมชาติอุรุกวัย" 

        "ถ้าเขาได้ออกสตาร์ตเมื่อไร เขาจะทำประตูให้คุณ 25 ลูกต่อฤดูกาลอย่างแน่นอน ผมชอบดูเขาเล่นนะ และผมก็เคยเล่นกับเขา เขาคือคนจบสกอร์ที่เฉียบขาด เขามีชีวิตเพื่อยิงประตูโดยเฉพาะ ดั้งนั้นผมจะไปเอาตัวเขามาร่วมทีมให้ได้" 

        อย่างไรก็ตาม อาร์วีพี เคยเชียร์ให้ แมนยู ดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมให้ได้ตั้งแต่ช่วงที่ตลาดหน้าหนาวเปิดทำการแล้ว ก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะมาวิ่งวุ่นหากองหน้าในวันสุดท้าย โดยต้องยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ จาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ำอีกครั้ง !! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เร้า แมนยู เซ็นฟรี เอดินสัน คาวานี่ ช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:18:53 11,562 อ่าน
TOP