พอล สโคลส์ ชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปลุก แมนยู ให้ตื่น - ยกเทียบชั้น เดอ บรอยน์

        พอล สโคลส์ ตำนาน แมนยู ออกมาชื่นชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส นำปีศาจแดงกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ก่อนถามกลับทำไมไม่เซ็นตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง หลังทำได้อีกหนึ่งประตูจากลูกโทษที่จุดโทษ ในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมนัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ปีศาจแดงเปิดบ้านถล่ม คลับ บรูช 5-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ดาวเตะวัย 25 ปี พอล สโคลส์ ตำนาน แมนยู ถึงขั้นต้องเอ่ยปากชม

        พอล สโคลส์ กล่าวชมดาวเตะรุ่นน้องว่า "เขาเป็นทุกอย่างแล้ว ทั้งการมีความคิดสร้างสรรค์ จังหวะการเล่นในสนาม ก่อนลูกบอลจะมาถึงเขา เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันน่าทึ่งมากและสิ่งที่เขาทำหลายครั้งนั้นมันถูกต้อง เขามีเป้าหมายของตัวเขาเอง คุณไม่สงสัยบ้างหรอว่าทำไมเราไม่ได้เขามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์"

        "เรามักพูดกันว่าเขาคือผู้เล่นเบอร์ 8 หรือ เบอร์ 10 แต่สำหรับผมผู้เล่นคนเดียวที่ผมนึกถึง คือ เควิน เดอ บรอยน์ ของ แมนซิตี้ ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ แต่ บรูโน่ ก็อยู่ในระดับนั้น" สโคลส์ กล่าวกับ BT Sports

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คว้า แมน ออฟ เดอะแมตช์ ได้ทั้ง 4 เกมที่เจ้าตัวลงสนาม โดยทำไปแล้ว 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปลุก แมนยู ให้ตื่น - ยกเทียบชั้น เดอ บรอยน์ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:36:42 19,763 อ่าน
TOP