รอย คีน ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา จะโชว์เหนือ ก่อนพลาดจนทีมเสียประตู

        รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนยู จวกหนัก ดาบิด เด เคอา จังหวะนั้นรออะไรอยู่ ก่อนพลาดเปิดบอลไปติดบล๊อก โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กลายเป็นประตูขึ้นนำของ เอฟเวอร์ตัน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดจากความพ่ายแพ้ที่ กูดิสัน พาร์ค ได้หลังบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ซึ่งเจ้าบ้านมายิงประตูที่ 2 ได้ในช่วงท้ายเกมแต่ถูก VAR ริบประตูคืนเนื่องจาก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า กลายเป็นเรื่องถกเถียงระหว่างแฟนบอลทั้งสองทีม แต่อีกไฮไลท์สำคัญ คือจังหวะได้ประตูขึ้นนำของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่ ดาบิด เด เคอา มัวแต่ชักช้าและเปิดบอลไปติด โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เด้งเข้าประตูไป จากจังหวะนี้ทำ รอย คีน ถึงขั้นหัวร้อนเลยทีเดียว

        "ถ้าผมเป็นผู้เล่นคนอื่น ๆ ในสนามตอนนั้น หรือเป็นผู้จัดการทีมนะ ผมจะฆ่าเขา มันบ้ามาก เขาพยายามทำตัวฉลาดเกินไป เขาใช้เวลานานมาก เขามัวรออะไรอยู่ คุณจะต้องเร็วกว่านี้ นี่มันเป็นช่วงเวลาสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะทพอันดับขึ้นไปอยู่ในท็อปโฟร์"

        "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์ เขารออะไรอยู่ มันเหมือนมีความหยิ่งในตัวเขาอยู่เล็กน้อย ผมจะลงโทษเขาในช่วงพักครึ่ง มันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้เลย นี่คือผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติเลยนะ ให้ตายเถอะ" รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุ ออกมาจวก มือกาวสแปนิชที่ทำพลาดจนเสียประตู ผ่านทางช่อง Sky Sports

        อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้นายทวารทีมชาติสเปนเริ่มมีความผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนมีข่าวว่า แมนยู อาจขาย เด เคอา ออกจากทีมเพื่อนำเงินมาเสริมทัพในตำแหน่งอื่น ๆ และจะดึง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไป กลับมาเฝ้าเสาอีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา จะโชว์เหนือ ก่อนพลาดจนทีมเสียประตู โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2563 เวลา 10:11:22 12,601 อ่าน
TOP