ยังไม่ดีพอ !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับยังต้องปรับปรุงลูกยิงไกล

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางความหวังใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับดีใจที่ทำประตูจากลูกยิงไกลให้กับ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ แต่ยังเชื่อว่าตนยังพํฒนาลูกยิงจากนอกกรอบให้ดีกว่านี้ได้อีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563

        โปรแกรมบอล เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอ แมนยู ไปแบบสนุก 1-1 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นออกนำเร็วจากจังหวะผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่เปิดบอลไปติดบล็อกของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เข้าประตู แต่ทางทีมเยือนก็ตามตีเสมอได้จากลูกยิงไกลด้วยขวาจากระยะ 20 หลาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        โดยถือเป็นประตู 3 ในสีเสื้อ แมนยู ของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และเป็นประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ลูกแรกของเจ้าตัวกับทีมอีกด้วย ซึ่งแข้งวัย 25 ปี เผยว่า "ผมยังต้องปรับปรุงเรื่องลูกยิง ผมมีความสุขที่ลูกบอลมันเข้าประตู ไม่สำคัญว่ามันจะเข้าไปอย่างไร สิ่งสำคัญคือ มันเป็นประตู"

        "ในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสมากมาย และนาทีสุดท้ายเรามีโอกาสได้ประตูเพิ่ม รวมถึงจังหวะสุดท้ายที่เราได้ลุ้นจาก โอเดียน อิกาโล่ ซึ่งอาจทำให้ตอนนี้เราพูดถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไปก็ได้"

        "นอกจากนี้ผมยังมีโอกาสยิงจากนอกกรอบอยู่หลายครั้ง และจริง ๆ ผมทำได้ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายเกมมันก็ออกมาแบบที่เห็น จากนี้เราต้องไปให้ความสำคัญในเกมดาร์บี้ คุณไม่มีความสุขหรอกถ้าหากคุณไม่ชนะ แต่เห็นได้ชัดว่าเกมนี้มันยากมาก และผมคิดว่า 1 แต้มก็อาจจะไม่เลว แต่ถ้าได้ 3 แต้มมันจะดีกว่ามาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ดีพอ !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับยังต้องปรับปรุงลูกยิงไกล อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:37:09 8,609 อ่าน
TOP