แมนยู เตรียมถกอนาคต ดีน เฮนเดอร์สัน อาจดึงแทน เด เคอา ถ้ายังเหวออยู่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกตัวแทนของ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าพูดคุยถึงอนาคต คาดมีแผนดึงนายทวารตัวยืมมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ในฤดูกาลหน้าถ้ายังผิดพลาดอีก จากการรายงานของ Daily Mail เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563

        ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน เพิ่งก่อความผิดพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งแรก เด เคอา ใช้เวลาครองบอลนานเกินไป ทำให้เปิดบอลไปติดบล็อกของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่รอจังหวะวิ่งเข้าบีบอยู่ บอลกระเด้งเข้าไปกองก้นตาข่าย กลายเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

        ถึงแม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู จะออกมาบอกว่า ดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก แต่จากความผิดพลาดดังกล่าว ซึ่งเป็นครั้งที่ 7 ในฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้สโมสรเริ่มมีความกังวลในเรื่องนี้มากขึ้น ซึ่งทาง ยูไนเต็ด จะประเมินสถานการณ์ของตำแหน่งผู้รักษาประตูเร็ว ๆ นี้ และจะมีการเรียกตัวแทนของ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าพูดคุยถึงเรื่องอนาคตภายในเดือนมีนาคม

        อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ยังคงเชื่อมั่นในตัว มือกาววัย 29 ปี โดยหวังว่าเจ้าตัวจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้ในเร็ววัน แต่ถ้าหากยังคงมีความผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่ บางที โซลชาร์ อาจจะต้องเจอกับการตัดสินใจที่ยากลำบากในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

        ทั้งนี้ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะถูกส่งให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน หากสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เคยออกมาบอกแล้วว่าความหวังของเจ้าตัวคือการได้เป็น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมถกอนาคต ดีน เฮนเดอร์สัน อาจดึงแทน เด เคอา ถ้ายังเหวออยู่ โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2563 เวลา 15:32:56 10,701 อ่าน
TOP