เดือดจัด !! เอริค ดายเออร์ ปีนอัฒจันทร์ เอาเรื่องแฟนบอล เกมพ่าย นอริช

        เอริค ดายเออร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ออกอาการโกรธจัด ปีนอัฒจันทร์ไล่ล่าแฟนบอลไก่เดือยทอง หลังถูกด่าพาดพิงถึงครอบครัว ในเกมพ่าย นอริช ตกรอบฟุตบอล เอฟเอ คัพ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563

        ฟุตบอล เอเอฟ คัพ รอบที่ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง หลังพ่ายจุดโทษ นอริช ซิตี้ 2-3 จากที่เสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ร่วงตกรอบไปแบบเหนือความคาดหมาย แต่หลังจบเกม เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้ปีนขึ้นอัฒจันทร์เพื่อตามล่าใครบางคน ก่อนจะมีการเปิดเผยภายหลังว่า เจ้าตัวถูกแฟนบอล สเปอร์ส ด่าทอพาดพิงถึงคนในครอบครัว

        เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปผ่านสื่อโซเชียล เป็นคลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวกำลังโมโหอย่างมาก และบอกรายละเอียดแค่ว่า กองกลางชาวอังกฤษมีปากเสียงกับแฟนบอลของทีมไก่เดือยทองรายหนึ่ง ที่ต่อว่าน้องชายของเขา จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ ดายเออร์ ปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์ เพื่อตามหาแฟนบอลคนนั้น ทำให้แฟนบอลคนอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต้องเข้ามาช่วยกันห้าม 

        อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "มีคนดูถูกน้องชายของ เอริค และเขาก็รู้สึกไม่โอเคกับสถานการณ์ตอนนั้น ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกมการแข่งขัน เกมนี้เป็น เอฟเอ คัพ ที่ยอดเยี่ยมและผมก็คงหนีจากคำถามเหล่านั้นไม่ได้ ผมคิดว่า เอริค ดายเออร์ ทำในสิ่งที่มืออาชีพอย่างเราทำไม่ได้ แต่เมื่อมีคนดูถูกคุณ หรือคนในครอบครัวของคุณ โดยเฉพาะน้องชายของคุณ"

 

 

        ทั้งนี้ จากผลการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ สเปอร์ส พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันจากการลงเล่นในทุกรายการ ส่วนกรณีของ เอริค ดายเออร์ ต้องติดตามต่อว่าจะมีการลงโทษแฟนบอล หรือดาวเตะวัย 26 ปี หรือไม่

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด !! เอริค ดายเออร์ ปีนอัฒจันทร์ เอาเรื่องแฟนบอล เกมพ่าย นอริช อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2563 เวลา 14:18:26 26,581 อ่าน
TOP