ทิม ครูล เผยเคล็ดลับเซฟจุดโทษ สเปอร์ส ช่วย นอริช ผ่านเข้ารอบ เอฟเอ คัพ

        ทิม ครูล นายทวารชาวฮอลแลนด์ เผยเคล็ดลับเซฟจุดโทษ ด้วยการจดชื่อคนยิงของ สเปอร์ส และทิศทางที่คาดว่าจะยิงไว้ที่ขวดน้ำ ก่อนเซฟได้สองครั้งช่วย นอริช ผ่านเข้ารอบฟุตบอล เอฟเอ คัพ จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563

        ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมนกขมิ้น นอริช ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ในเวลา 120 นาที ต้องตัดสินด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ และเป็นทีมเยือนที่เอาชนะไปได้ 3-2 โดย ทิม ครูล สวมบทฮีโร่ เซฟลูกยิงเจ้าบ้านได้ 2 ครั้งด้วยกัน

        นายด่านวัย 31 ปีที่ได้ชื่อว่าเป็นจอมเซฟจุดโทษคนหนึ่ง ได้ออกมาเผยถึงเคล็ดลับการเซฟจุดโทษของเขาหลังจบเกมนี้ว่า "ในตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมฝันว่าต้องการที่จะเซฟจุดโทษ และช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไป วันนี้มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ผมเกือบที่จะป้องกันลูกแรกได้แล้วนะ ผมกับโค้ชผู้รักษาประตูเราทำการบ้านกันอย่างหนัก ผมจดมันไว้ที่ขวดน้ำของผม ทั้งรายชื่อ และเบอร์เสื้อของผู้เล่น ท็อตแน่มฯ รวมถึงทิศทางที่คาดว่าพวกเขาจะยิง"        

        อย่างไรก็ตามวิธีการนี้ของ ทิม ครูล ก็ใช้ได้ผล ทำให้แฟน ๆ ที่เดินทางมาเชียร์กว่า 9 พันคนไม่ผิดหวัง เมื่อเขาสามารถที่จะเซฟลูกยิงของ ทรอย แพร์รอตต์ และ เจดสัน แฟร์นานเดส ได้สำเร็จ ช่วยให้ นอริช ซิตี้ ผ่านเข้ารอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 6 ได้สำเร็จหลังเคยทำได้ครั้งสุดท้ายเมื่อ 28 ปีที่แล้ว

        ทั้งนี้ ทีมนกขมิ้น อาจจะต้องเจองานยากอีกครั้ง โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ดาร์บี้ เคาต์ตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะลงแข่งขันในคืนนี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิม ครูล เผยเคล็ดลับเซฟจุดโทษ สเปอร์ส ช่วย นอริช ผ่านเข้ารอบ เอฟเอ คัพ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2563 เวลา 15:46:35 5,762 อ่าน
TOP