ไม่ย้ายแล้ว !! ทาฮิธ ชอง เปลี่ยนใจต่อสัญญายาว แมนยู ถึงปี 2022

        ทาฮิธ ชอง ดาวรเตะวัย 20 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตัดสินใจจรดปากต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563

        ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ที่คาดว่าจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวมีความต้องการที่จะลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้มากกว่านี้ โดยมีสองทีมดังอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ที่จับตาดูนักเตะอย่างใกล้ชิด

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า ทีมปีศาจแดง บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ทาฮิธ ชอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเอเย่นต์ของตัวนักเตะกล่าวว่า "ช่วงที่ผ่านมาเราได้พูดคุยกับตัวแทนสโมสรใหญ่ ๆ อย่างมากมาย และมีหลายสิ่งที่น่าสนใจมาก แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่ดีสำหรับ ทาฮิธ และเขาก็ชอบที่จะอยู่กับสโมสรที่พาเขามาจาก เนเธอร์แลนด์"

        ชอง ย้ายจากทีมเยาวชนของ เฟเนยูร์ด มาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2016 และตอนนี้เขาก็ดูมีความสุขดี ฤดูกาลนี้เจ้าหนูวัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยครั้ง โดยในเกม เอฟเอ คัพ ที่ทีมปีศาจแดงต้องบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน และเจ้าตัวก็มีส่วนร่วมในเกมดังกล่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาชื่นชมดาวรุ่งหัวฟูว่า "มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษสำหรับ ทาฮิธ มาก เขาทำให้พวกเขาเกิดปัญหามากมาย ผมพอใจกับเขามาก" 

        ทั้งนี้สัญญาฉบับใหม่ที่ ทาฮิธ ชอง เซ็นนั้นมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี ส่วนค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวได้รับคาดว่าอยู่ราว ๆ 30,000-35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ย้ายแล้ว !! ทาฮิธ ชอง เปลี่ยนใจต่อสัญญายาว แมนยู ถึงปี 2022 อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 10:20:18 8,220 อ่าน
TOP