เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล ใช้เกมคว่ำ บาร์เซโลนา มาเอาชนะ แอต.มาดริด

        เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใช้เกมพลิกคว่ำ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลก่อน มาเป็นแรงบันดาลใจในการเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2563

        ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอต.มาดริด ใน โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง โดยเกมแรกเป็น "ตราหมี" ที่กุมความได้เปรียบไปก่อนจากชัยชนะเหนือ "หงส์แดง" 1-0

        ซึ่งก่อนเกม เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ออกมาแสดงความคาดหวังว่าตน และเพื่อนร่วมทีมจะสามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะ แอต.มาดริด ได้อย่างที่พวกเขาเคยทำมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อนในเกมที่ถล่ม บาร์เซโลนา 4-0 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-3 "ในเกมกับ บาร์เซโลนา เราไม่เคยคิดทิ้งโอกาสไป ไม่เลยสักนิด"

        "และเกมนี้เราจะลงเล่นด้วยความคิดแบบเดียวกัน หวังว่าเราจะเป็นผู้ชนะ และเล่นฟุตบอลกันได้ดี แต่ก่อนอื่น เราต้องใส่ความมุ่งมั่นและทำงานหนัก เราต้องทำให้ทุกคนสู้ตั้งแต่วินาทีแรกไปจนถึงวินาทีสุดท้าย"

        "แอต.มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดกับแนวทางการเล่นแบบพวกเขา พวกเขามีความดุดัน และมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นงานคุณได้"

        "แต่อะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ แม้ว่าพวกเขาอาจเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราทุกคนต้องการแสดงให้เห็นว่าทำไมเราถึงคู่ควรกับการผ่านเข้ารอบ และสมควรที่จะอยู่ในรอบต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล ใช้เกมคว่ำ บาร์เซโลนา มาเอาชนะ แอต.มาดริด อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:15:47 5,617 อ่าน
TOP