โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม อาจเซ็น อิกาโล่ ร่วมทีมถาวรช่วงซัมเมอร์นี้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนอาจดึง โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังศูนยหน้าไนจีเรีย โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2563

        โอเดียน อิกาโล่ ศูนยหน้าตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูสุดสวยได้ในเกมฟุตบอล ยูโรปา ลีก ที่บุกถล่ม ลินซ์ 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยประตูดังกล่าวเจ้าตัวโชว์ทักษะจับบอลด้วยเท้าขวา เท้าซ้าย เท้าขวา ก่อนซัดกึ่งวอลเล่ย์ด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งเช็ดใต้คานเข้าประตูไปอย่างสวยงาน เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ปีศาจแดงจะมายิงอีก 4 ประตูรวดในครึ่งเวลาหลัง

        หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชื่นชมในตัวหัวหอกไนจีเรียอย่างมาก ก่อนจะพูดเป็นนัยว่าบางทีการย้ายทีมของเขาแบบถาวรอาจเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมมาก สมควรที่จะได้รับการยกย่อง และให้เครดิตถึงวิธีการทำงานของเขา การจบสกอร์ของเขามันมีคุณภาพมาก มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ซึ่งเราควรภูมิใจกับเขา"

        "โอเดียน ทำได้ดีมากตั้งแต่เขาเข้ามาอยู่กับเรา เขาเข้ามาทำให้ทีมของเราดีขึ้น และตัวเขาก็มีคุณสมบัติบางอย่างที่เรามองเห็นว่า เราต้องการใช้คุณสมบัตินี้ของเขาในฤดูกาลหน้า เขาเป็นกองหน้า และเขาทำประตูได้ เขารู้จักหน้าที่หน้าที่ และบทบาทของเขาภายในทีม"

        ทั้งนี้ กองหน้าวัย 30 ปี ที่ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมทีมปีศาจแดงด้วยสัญญายืมตัว ทำไปแล้วถึง 4 ประตู จากการออกสตาร์ตเป็นตัว 3 นัดด้วยกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม อาจเซ็น อิกาโล่ ร่วมทีมถาวรช่วงซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2563 เวลา 14:06:10 10,742 อ่าน
TOP