เอฟเวอร์ตัน สั่งกักตัวนักเตะหลังพบมีอาการคล้ายติดเชื้อ COVID-19

        เอฟเวอร์ตัน สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกประกาศกักตัวนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์ทั้งหมด หลังพบนักเตะบางรายมีอาการคล้ายติดเชื้อ COVID-19 จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        หลังจากที่ อาร์เซน่อล และ เชลซี เป็นสองทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ได้มีการประกาศให้นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์กักกันตัว หลังจากที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือไอ้ปืนใหญ่ และ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ดาวเตะสิงห์บลูส์ ติดเชื้อไว้รัส COVID 19 ล่าสุดเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องออกประการให้นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์กักกันตัวเอง หลังมีนักเตะบางรายมีอาการคล้ายติดเชื้อ โคโรนาไวรัส

        ทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ออกแถลงการโดยระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน สามารถยืนยันได้ว่า เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เราได้ออกประกาศให้ผู้เล่นในทีมชุดแรก รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์กักกันตัวเองตามคำแนะนำทางการแพทย์ ซึ่งขั้นตอนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีผู้เล่นในทีมชุดแรกของเราบางรายมีอาการที่สอดคล้องถึงการติดเชื้อ COVID 19"

        เราได้มีการติดต่อสอบถามกับผู้เล่นที่มีปัญหาดังกล่าว รวมถึงสอบถามไปยังผู้เล่นคนอื่น ๆ และทีมงานสตาฟฟ์เพื่อติดตามดูอาการ สุขภาพ สวัสดิภาพ และความปลอดภัยของนักเตะและทีมงานทุกคนในสโมสร เอฟเวอร์ตัน เป็นสิ่งที่สโมสรให้ความสำคัญมากที่สุด ดังนนั้นสโมสรจึงตัดติดใจปิดสนามฝึกซ้อม, สนามกูดิสันพาร์ค และสำนักงานใหญ่ใจกลางเมืองลิเวอร์พูล

        ทั้งนี้เอฟวอร์ตัน ยืนยันว่าจะปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลอังกฤษ และกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด และจะมีการหารือถึงมาตรการต่าง ๆ ในช่วงเช้าวันศุกร์ (ตามเวลาประเทศอังกฤษ )เกี่ยวกับเกมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอฟเวอร์ตัน สั่งกักตัวนักเตะหลังพบมีอาการคล้ายติดเชื้อ COVID-19 โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2563 เวลา 17:34:57 2,934 อ่าน
TOP