ค็อป น้ำตานอง !! ลาซิโอ พร้อมอ้าแขนรับ เดยัน ลอฟเรน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์

        อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำการดึงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดซัมเมอร์ จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 16 มีนาคม 2563

        สำหรับ ลาซิโอ ถือว่าในฤดูกาลนี้พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว หลังจากทำแต้มเบียดลุ้นแชมป์กับ ยูเวนตุส ได้อย่างสนุก โดยในตอนนี้แข่งกันไปแล้ว 26 นัด ทีมเบียงโคเชเลสเต้ มีอยู่ 62 คะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ทว่าตอนนี้ เซเรีย อา ต้องหยุดแข่งขันไปก่อนชั่วคราวจากปัญหา COVID-19

        โดยสัญญาของ กองหลังโครแอต กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่จากสถานการณ์แล้ว หงส์แดง จะยอมปล่อยเขาออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หากว่าได้ราคาที่น่าพอใจ เนื่องจากว่าเรื่องของสัญญาใหม่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าทั้งนั้น และสโมสรเองก็น่าจะต้องการได้แข้งรายใหม่มาแทนที่เขาซะมากกว่า

        ทั้งนี้ เดยัน ลอฟเรน ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2014 แต่ฟอร์มก็ขึ้น ๆ ลง ๆ มาโดยตลอด แถมในระยะหลังมานี้เขาเองได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง และฟอร์มแทบไม่เหลือเค้าดีเลย จึงเป็นเหตุผลที่เขาน่าจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกไปในหน้าร้อนปีนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค็อป น้ำตานอง !! ลาซิโอ พร้อมอ้าแขนรับ เดยัน ลอฟเรน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2563 เวลา 09:45:05 9,359 อ่าน
TOP