แมนยู เตรียมจับ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาใหม่ หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากอยู่ต่อ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังเจ้าตัวมีท่าทีอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา ดาวเตะแชมป์โลก มีความต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี ยูเวนตุส ทีมเก่าของเขา และ เรอัล มาดริด ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ ป็อกบา เคยเปรยไว้ว่า ความฝันของผม คือการได้เล่นให้กับราชันชุดขาว เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไป

        แต่หลังจากเกมที่ แมนยู เปิดบ้าน เอาชนะ แมนซิตี้ 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์นัดล่าสุด ปอล ป็อกบา ก็มีท่าทีเปลี่ยนไปโดยพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เพราะอยากที่จะลงเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์คนใหม่ของทีม ที่เข้ามายกระดับปีศาจแดงอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อตลาดหน้าหนาว

        สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ป็อกบา กับ ยูไนเต็ด อาจจะเกิดขึ้นได้ในไม่ช้านี้ เขาอาจจะเซ็นสัญญาใหม่ และอยู่กับทีมต่อ เขาได้ดูเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว้าชัยเหนืออริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ และนั่นทำให้คุณสามารถที่จะมองเห็นได้ว่าทีมกำลังจะไปในทิศทางไหน

        มิดฟิลด์วัย 27 ปี ที่คาดว่าจะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมได้ในวันอังคารนี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมมาตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหลือสัญญากับ แมนยู ถึงปี 2022 เดิมทีสโมสรอาจพิจารณาที่จะขายเขาในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการเสีย ป็อกบา ไปแบบฟรี ๆ

        ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ลงเล่นให้กับ แมนยู ในฤดูกาลนี้ไปเพียง 8 เกมเท่านั้น หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในเกมกับ อาร์เซน่อล ช่วงต้นฤดูกาล

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมจับ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาใหม่ หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากอยู่ต่อ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2563 เวลา 18:05:01 14,180 อ่าน
TOP