ใจเย็นไอ้สอง... ดีโอโก้ ดาโลต์ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าที่ตำนานแมนยู

        ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาแมนยู ได้ทีออกมายกย่องเพื่อนร่วมชาติอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่ามีฝีเท้าขั้นเทพ และจะสามารถขึ้นไปเทียบชั้นกับเหล่าตำนานของแมนยู ได้อย่างแน่นอน จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 17 มีนาคม 2563

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ แมนยู เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ทว่าเขากลับปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของทีมได้อย่างรวดเร็ว แถมยังโชว์ฟอร์มทั้งยิ้งทั้งจ่ายได้อย่างเจ๋งเป้ง จนถึงขั้น ดีโอโก้ ดาโลต์ ต้องออกมายกย่อง

        "ผมบอกเลยว่า บรูโน่ นี่ขั้นเทพเลยนะ เขาจะก้าวขึ้นไปเป็นตำนานของแมนยู และเทียบชั้นกับเหล่าตำนานคนอื่น ๆ ได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ ผมบอกตรง ๆ ว่าผมทึ่งมากกับสิ่งที่เขาทำมากนะ เขามันเจ๋งจริง ๆ แต่สิ่งหนึ่งคือผมเชื่อว่าเขายังทำได้มากกว่านี้อีก และสโมสรแห่งนี้ยังมีอะไรให้เขาเรียนรู้ได้อีกมากเลย" แบ็กขวาโปรตุกีส กล่าว

        "ก่อนมาอยู่กับเราเขาเป็นถึงกัปตันทีมของสปอร์ติ้งเลยนะ แถมเขายังมีประสบการณ์โชกโชนเลยด้วย แน่นอนว่าเขาผ่านมาแล้วกับ เซเรีย อา และลีกโปรตุเกส มาถึงตอนนี้เขาก็มาปล่อยของให้เราได้เห็น ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้นนะ"

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นดึกฝึกหัดของ โนวาร่า ก่อนจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ และ ซามพ์โดเรีย จากนั้นจึงย้ายกลับบ้านเกิดไปอยู่กับ สปอร์ติ้ง และกลายมาเป็นแข้งค่าตัว 68 ล้านปอนด์ของ แมนยู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเย็นไอ้สอง... ดีโอโก้ ดาโลต์ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าที่ตำนานแมนยู โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2563 เวลา 14:15:42 5,222 อ่าน
TOP