ด่วน !! โปลิศเทโร แถลงการณ์ หลังหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์เสี่ยงติด COVID-19

        โปลิศเทโรเอฟซี สโมสรฟุตบอลไทยลีก ออกแถลงการณ์ถึงมาตรการป้องกันการติดเชื้อ COVID-19 หลังมีหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์เข้าไปชมการแข่งขันมวยที่สนามมวยลุมพินี  

        จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า พบผู้ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ติดเชื้อ COVID 19 จำนวนหลายราย เช่น ดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ได้เดินทางไปชมการแข่งขัน ซึ่งหนึ่งในนั้น

        จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่าหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์ของสโมสรฟุตบอล โปลิศเทโร เอฟซี เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งภายหลังพบผู้ติดเชื้อ COVID 19 จากสนามมวยดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ทางสโมสรจึงมีความกังวลว่าสตาฟฟ์คนดังกล่าวจะสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ จึงได้มีการออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โคโรนาไวรัส

        1.ได้ดำเนินการให้สต๊าฟคนดังกล่าวเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ และให้กักตนเองเป็นเวลา 14 วัน รวมไปถึงติดตามอาการผู้สัมผัสใกล้ชิดสต๊าฟคนดังกล่าวด้วย

        2.ได้มีการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกบริเวณของสนามซ้อมแล้ว และ เตรียมการเข้าทำความสะอาดที่สนามแข่งขัน (บุณยะจินดา) ในลำดับต่อไป

        3.ก่อนหน้านี้ในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา ทางสโมสรได้มีมาตรการป้องกันคนภายนอกเข้าพื้นที่สนามซ้อม โดยการใช้ระบบกล้อง CCTV สแกนใบหน้า เพื่ออนุญาตให้เฉพาะนักฟุตบอล สต๊าฟโค้ช และเจ้าหน้าที่ทีมงานที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าสนามซ้อมได้เท่านั้น

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก policeterofc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน !! โปลิศเทโร แถลงการณ์ หลังหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์เสี่ยงติด COVID-19 โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2563 เวลา 17:08:42 4,819 อ่าน
TOP