กัปตันบอร์นมัธ เห็นด้วย พรีเมียร์ลีก ยืดเวลาเตะให้จบซีซั่น แต่เชื่อยังมีโอกาสโมฆะ

        ไซม่อน ฟรานซิส ปราการหลังกัปตันทีม บอร์นมัธ เชื่อว่าทุกสโมสรต่างเห็นด้วยที่ พรีเมียร์ลีก พร้อมขยายเวลาให้แข่งขันจนฤดูกาล แต่ยังมองว่าเรื่องโมฆะก็ยังเป็นไปได้อยู่ จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563

        หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล และ เอฟเอ ได้ประชุมหาทางออกเกี่ยวกับสถานการณ์ COVID-19 โดยมีมติให้ โปรแกรมบอล อังกฤษทุกระดับเลื่อนออกไปอีกครั้งจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

        นอกจากนี้ยังพร้อมขยายการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนดแม้จะเกินกำหนดของ เอฟเอ ที่มีกฏว่าการจบฤดูกาลต้องสิ้นสุดไม่เกินวันที่ 1 มิถุนายนของทุกปีก็ตาม ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการยกเลิก หรือ ตัดจบซีซั่นลงตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้

        ซึ่งทาง ไซม่อน ฟรานซิส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ฤดูกาลนี้เป็นโมฆะถือว่ายังเป็นไปได้นะ แต่เราก็อยากเล่นเกมที่เหลือให้ครบ และผมแน่ใจว่าทีมอื่น ๆ ก็รู้สึกแบบเดียวกัน"

        "สำหรับเรื่องตัดจบฤดูกาล เราต้องการโอกาสในการพิสูจน์ว่าเราสามารถอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้ (ปัจจุบัน บอร์นมัธ อยู่อันดับ 18 ของตาราง)"

        "หวังว่าจะมีตัวเลือกมากกว่าตัดจบซีซั่นไปแบบนี้ และมีทีมที่เลื่อนชั้นหรือตกชั้นไปตามตารางนี้ ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นความคิดที่ดี เพราะมันไม่ยุติธรรมกับหลาย ๆ ฝ่าย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัปตันบอร์นมัธ เห็นด้วย พรีเมียร์ลีก ยืดเวลาเตะให้จบซีซั่น แต่เชื่อยังมีโอกาสโมฆะ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:04:44 3,381 อ่าน
TOP