มันจบแล้วครับนาย !! ลูกากู รับ โซลชาร์ อยากให้อยู่ต่อ แต่ตนหมดใจกับ แมนยู แล้ว

        โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจถึงช่วงที่ตัดสินใจอำลา แมนยู โดยยอมรับว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นพยายามรั้งให้อยู่กับทีมต่อ แต่ตนเลือกที่จะย้ายเพราะไม่เหลือแรงจูงใจที่จะเล่นกับปีศาจแดงอีกต่อไป จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563

        ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทัพ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงมาก และมักจะถูกวิจารณ์อยู่บ่อย ๆ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ 2019 และกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งกับผลงาน 23 ประตู จาก 35 นัดในการลุย โปรแกรมบอล ทุกรายการ

        ล่าสุด ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ได้ออกมาเปิดใจถึงการตัดสินใจย้ายออกจาก แมนยู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ปีที่เลวร้ายสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนในอาชีพการงานของพวกเขา ซึ่งมันก็เกิดขึ้นกับผม คุณก็เห็นกันแล้วว่าที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น สำหรับผมทุกอย่างมันจบลงแล้ว"

        "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผม ในการที่จะต้องตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหนดี ที่ที่ผมจะสามารถเรียนรู้พัฒนาตัวเองในด้านอื่น ๆ และทำงานกับคนที่ต้องการร่วมงานกับผมอย่างแท้จริง"

        "โอเล่ ต้องการให้ผมอยู่ที่ แมนยู ต่อไป แต่ผมบอกเขาว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว ผมไม่มีแรงขับเคลื่อนที่จะเล่นอีกต่อไป แต่ต้องให้เครดิตทั้งหมดกับเขานะ เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ และเขาช่วยให้ผมได้ย้ายออกไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันจบแล้วครับนาย !! ลูกากู รับ โซลชาร์ อยากให้อยู่ต่อ แต่ตนหมดใจกับ แมนยู แล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:04:14 18,890 อ่าน
TOP