ซิเชนโก้ ชม แมนซิตี้ รับมือ COVID-19 ดีเยี่ยม เฉ่งมาตรการภาครัฐล่าช้าไป

        โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้าย แมนซิตี้ ชื่นชมแผนรับมือ COVID-19 ของทีมเรือใบสีฟ้าที่ยอดเยี่ยมมาก ก่อนเฉ่งมาตรการของรัฐบาลอังกฤษที่ล่าช้าเกินไป จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563

        ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสในทวีปยุโรป ทำให้ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างน้อยจนถึงวันที่ 30 เมษายน แม้จำนวนผู้ติดเชื้อ COVID 19 ในประเทศอังกฤษ จะไม่สูงเหมือนกับ อิตาลี และ สเปน แต่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะ แมนซิตี้ ก็มองว่าทางรัฐบาลมีแผนการรับมือที่ล่าช้ามาก

        แบ็กขวาทีมชาติยูเครนที่ตอนนี้กลับไปพักผ่อนอยู่ที่บ้านเกิด หลังฟุตบอลทุกรายการเลื่อนการแข่งขันออกไปทั้งหมด ไปให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศยูเครนว่า "ในอังกฤษพวกเขาดูจะมีปฏิกิริยาตอบโต้เกี่ยวกับเรื่องนี้ช้ามาก การกักกันโรคจะเริ่มทำในพรุ่งนี้ ทั้งที่มันควรจะเริ่มมาก่อนหน้านี้นานแล้ว"

        "ผมมีเพื่อนที่นั่น และเขาก็มีอาการของคนที่ติดเชื้อโคโรนาไวรัส แต่เขาถูกบอกให้ออกไปทำงาน โอ้ ขอบคุณพระเจ้าทุกอย่างมันโอเคมาก ผมต้องการที่จะเชื้อเชิญให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎ และกักตัวอยู่กับบ้าน"

        แบ็กวัย 23 ปี ยังกล่าวชื่นชมต้นสังกัดของเขาที่มีแผนรับมือกับสถานการณ์ได้อย่างดีเยี่ยม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูแลนักเตะและทีมงานทุกคนได้อย่างดีมาก ทุกเช้าที่ผมตื่นขึ้นมาจะมีข้อความจากทีมแพทย์มาถามเสมอว่า วันนี้คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง ครอบครัว และเพื่อนของคุณเป็นอย่างไร พวกเขายังนำอาหารมาให้ 6 วันต่อสัปดาห์ กับอุปกรณ์เพิ่มความฟิตมาให้อีกด้วย"

        ทั้งนี้ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเลื่อนการแข่งขันอย่างน้อยไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 หรือขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดว่าจะดีขึ้นเมื่อไร

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิเชนโก้ ชม แมนซิตี้ รับมือ COVID-19 ดีเยี่ยม เฉ่งมาตรการภาครัฐล่าช้าไป อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 22:05:06 4,657 อ่าน
TOP