คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะช่วงเบรกหนี COVID-19

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม ยูเวนตุส แสดงให้เห็นถึงความมีวินัยแม้จะอยู่ในช่วงกักตัวพักเนื่องจากการระบาดของเชื้อ COVID-19 ด้วยการออกกำลังกายรักษาความฟิต และหุ่นของตัวเองอยู่เสมอ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563

        โรนัลโด้ กำลังอยู่ระหว่างกักตัวอยู่ในบ้านพักสุดหรูพร้อมทิวทัศน์ของมหาสมุทรแอตแลนติกร่วมกับครอบครัวที่เกาะมาเดย์ราในบ้านเกิด ประเทศโปรตุเกส หลังจากที่ โปรแกรมบอล เซเรีย อา ได้ประกาศงดการแข่งขันแบบไม่มีกำหนดเพราะการระบาดของเชื้อ COVID-19

        ซึ่งล่าสุดทาง "ซีอาร์7" โชว์ความมีวินัยในการออกกำลังกายรักษาความฟิต และหุ่นของตัวเองอยู่เสมอแม้จะอยู่ในช่วงที่ลีกอยู่ระหว่างพักแข้ง โดย คาเทีย อเวยโร่ น้องสาวของดาวเตะวัย 35 ปี ได้อวดภาพพี่ชายที่ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กอยู่ในห้องยิมร่วมกับ อลิเซีย หลานสาว และคนอื่นๆ ในครอบครัว แชร์ลงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

        สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งจับมือกับเอเยนต์ส่วนตัวอย่าง จอร์จ เมนเดส ร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านยูโรให้กับโรงพยาบาลในโปรตุเกสเพื่อนำไปสร้างห้องฉุกเฉิน และเครื่องมือทางการแพทย์ในการใช้รักษาผู้ติดเชื้อ COVID-19

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

If you ever dreamed of playing for millions around the world, now is your chance. Play inside, play for the world. #staysafe #playinside #playfortheworld

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ มี.ค. 21, 2020 เวลา 6:57am PDT

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

E continuamos na luta , em casa ,em família e cuidando do corpo e da mente !!!! #familiaminhavida #créditosdafotogio #fiquememcasa #cuidemdetodos #vocêsconseguem #Deusnocomando🙏

โพสต์ที่แชร์โดย Katia Aveiro (@katiaaveirooficial) เมื่อ มี.ค. 23, 2020 เวลา 11:27am PDT

ภาพจาก AFP, instagram.com/cristiano, katiaaveirooficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะช่วงเบรกหนี COVID-19 อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:52:41 31,961 อ่าน
TOP