ไม่งอแง !! โค้ช ซัลบวร์ก ชม มินามิโนะ เต็มที่ทุกนัด แม้อยากย้ายไป ลิเวอร์พูล

        เจสซี มาร์ช กุนซือ เร้ดบูล ซัลบวร์ก ออกมายกย่อง ทาคูมิ มินามิโนะ แข้งทีมชาติญี่ปุ่นว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ก่อนย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พุล ในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563

        ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มเปิดฉากเจรจากับ ทาคูมิ มินามิโนะ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 แล้ว หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของแข้งทีมชาติญี่ปุ่นอย่างมาก ซึ่งตัวนักเตะเองก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก ซัลบวร์ก เพื่อมาร่วมทีมหงส์แดงในตลาดหน้าหนาว

        ซึ่ง เจสซี่ มาร์ช กุนซือ เร้ดบูล ซัลบวร์ก รู้ดีว่าดาวเตะแดนอาทิตย์อุทัย มีความต้องการย้ายออกจากทีม แต่ก็ชื่นชมว่า มินามิโนะ นั้นวางตัวดีและมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก "ทากิ พูดอย่างชัดเจนตั้งแต่การเริ่มต้นเจรจาในเดือนพฤศจิกายนแล้วว่า เขาต้องการออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้เลย"

        "เขาต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่า เขาจะประพฤติตัวให้ดีที่สุดตลอดช่วงเวลาที่เหลือกับ ซัลบวร์ก ซึ่งเราก็ช่วยแนะนำขั้นตอนต่อไปของเขา ซึ่งนั่นก็ชัดเจนสำหรับเราว่าเขาจะจากเราไปแน่ ๆ และเขาก็ได้ย้ายไปร่วมทีมแชมป์ยุโรปอย่างสมใจ ซึ่งนั่นเป็นข้อตกลงที่มีความหมายของทั้งสองสโมสรและเป็นเกียรติสำหรับเราเช่นกัน"

        ทั้งนี้ มินามิโนะ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 8 เกมด้วยกัน นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม 2020 แม้จะยังไม่ได้ลงเล่นต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามีความสุขดีในถิ่น แอนด์ฟิลด์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่งอแง !! โค้ช ซัลบวร์ก ชม มินามิโนะ เต็มที่ทุกนัด แม้อยากย้ายไป ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2563 เวลา 12:32:26 9,945 อ่าน
TOP