ย้ายเลย !! เบอร์บาตอฟ เชื่อ เจดอน ซานโช่ เลือก แมนยู แน่ถ้าติดต่อมา

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า เจดอน ซานโช่ จะไม่ลังเลหากทีมปีศาจแดงยื่นข้อเสนอเข้ามาในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563

        ข่าวการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมเสือเหลืองอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งที่จะได้ตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม 

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้า แมนยู ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เจดอน ซานโช่ จะไม่คิดทบทวนเรื่องการย้ายทีมแน่นอน ถ้าสโมสรเก่าของตนยื่นข้อเสนอเข้าไป "ตลอดสัปดาห์นี้มีการพูดถึงกันอย่างมากมายเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เจดอน ซานโช่ ในกรณีของเขา น่าจะเพราะว่าเขาเป็นคนอังกฤษและยิ่งถ้ามีทีมอย่าง ยูไนเต็ด ติดต่อมาหาคุณ ผมไม่คิดว่าเขาจะคิดทบทวนอะไรให้เสียเวลาเลย"

        "ผมเคยพูดไปแล้วว่าเขามีคุณภาพมากแค่ไหน เขามีความเร็ว, จบสกอร์ได้ และ แอสซิสต์ได้อีก เขาจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้อย่างแน่นอน สำหรับผมถ้าพวกเขาได้ตัว ซานโช่ มา เขาจะทำได้ดีมากขึ้นไปอีกแน่นอน แต่ผมอยากจะเห็นการจัดตัวผู้เล่นของทีมเช่นกันว่าพวกเขาจะจัดการกันอย่างไร" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับสื่อประเทศบัลแกเรีย

        อย่างไรก็ตามนอกจาก แมนยู แล้ว เชลซี กับ ลิเวอร์พูลก็ให้ความสนใจตัวนักเตะอยู่เช่นกัน แต่ปีศาจแดงดูจะเป็นทีมเดียวที่พร้อมจะจ่ายเงินค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้ 120 ล้านปอนด์ 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเลย !! เบอร์บาตอฟ เชื่อ เจดอน ซานโช่ เลือก แมนยู แน่ถ้าติดต่อมา อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2563 เวลา 17:14:47 5,873 อ่าน
TOP