พอล อินซ์ ชี้วุ่นหนักแน่หาก พรีเมียร์ลีก โมฆะหรือตัดจบยกแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล

        พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่าถ้าหาก พรีเมียร์ลีก ถูกทำให้เป็นโมฆะหรือตัดจบยกแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล ไปเลย งานนี้มีโกลาหลหนักแน่ ทางออกที่ดีที่สุดคือแข่งขันต่อให้จบ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2563

        จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อ COVID-19 ในยุโรปรวมถึงอังกฤษ ทำให้ โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล และ เอฟเอ มีมติให้การแข่งขันลีกอังกฤษทุกระดับเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เป็นอย่างน้อย

        อย่างไรก็ตามยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามว่าลีกสูงสุดของอังกฤษซีซั่นนี้จะมีบทสรุปอย่างไร ซึ่งทาง พอล อินซ์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ถือเป็นสถานการณ์ที่ยุ่งยากเพราะคุณไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้หมด"

        "คุณลองนึกภาพ 30 ปีของการรอคอยที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ และเมื่อมันอยู่แค่เอื้อมแล้ว แต่จู่ ๆ พวกเขาต้องลงเอยด้วยซีซั่นที่ว่างเปล่า และกลายเป็นโมฆะหรือ ?"

        "ความวุ่นวายโกลาหลจะเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล แล้วเราจะยอมให้ทีมหนึ่งเสียหายเพื่อให้คนอื่น ๆ มีความสุข หรือจะมอบแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล ไปเลยล่ะ?"

        "เราต้องทำให้ฤดูกาลแข่งขันแบบจบสมบูรณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม้มันจะต้องลากยาวไปถึงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน แต่คุณจะพูดถึงการแข่งขันเพียงแค่ 9 เกมเท่านั้น"

        "ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบปิดหรือไม่ นั่นเป็นเรื่องที่คนอื่นต้องตัดสินใจ เรื่องนี้มันกระทบไปถึงทุกทีมนั่นแหละไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล" อดีตแข้งแมนยู และลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ชี้วุ่นหนักแน่หาก พรีเมียร์ลีก โมฆะหรือตัดจบยกแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:42:03 10,232 อ่าน
TOP