กลับมาหาพ่อ !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมอ้าแขนรับ คูตินโญ่ สู่ เลสเตอร์

        เลสเตอร์ กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจจจะดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า โดยทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ มองว่า นักเตะระดับ คูตี้ จะช่วยยกระดับให้กับทีมของเขาได้อย่างแน่นอน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 1 เมษายน 2563

        สำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถือว่าล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับ บาร์เซโลนา และการถูกปล่อยยืมไปยัง บาเยิร์นฯ เขาเองก็ยังไม่เป็นที่ประทับใจของเหล่าบอร์ดบริหารสักเท่าไร และมีแนวโน้มว่าจะไม่ซื้อขาดแน่ ๆ ส่งผลให้ทีมต่าง ๆ ในพรีเมียร์ลีกต่างอยากได้เขาไปร่วมงานด้วยในฤดูกาลหน้า และเลสเตอร์กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ

        อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ต้องสู้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี, แมนยู, อาร์เซนอล และสเปอร์ส ที่ต่างก็อยากได้ตัวแข้งวัย 27 ปีไปร่วมงานด้วยเช่นกัน ทว่า บีร็อด อาจจะมีภาษีมากกว่าสักหน่อยตรงที่เขาเคยร่วมงานกับ คูตี้ มาแล้วสมัยทั้งคู่ทำงานด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ เองก็มีแนวโน้มที่อาจจะต้องเสีย เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพตัวเก่ง ออกไปเช่นกัน หลังบรรดาทีมใหญ่ต่างกันพารุมจีบเต็มไปหมด และหากว่าพวกเขาได้ คูตินโญ่ เข้ามาแทนที่ก็นับว่าโอเคเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลับมาหาพ่อ !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมอ้าแขนรับ คูตินโญ่ สู่ เลสเตอร์ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2563 เวลา 11:38:00 44,211 อ่าน
TOP