อดีตนายทวาร คิเอโว่ เผย โรนัลโด้ ผิดสัญญาไม่ยอมแลกเสื้อเพราะโดนเซฟจุดโทษ

        สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ อดีตผู้รักษาประตู คิเอโว่ ย้อนความหลังถึงเหตุการณ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง ยูเวนตุส ไม่ยอมแลกเสื้อกับตนทั้งที่ตกลงกันไว้แล้ว เพราะโกรธที่โดนเซฟจุดโทษ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563

        ย้อนไปใน โปรแกรมบอล เกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่ม คิเอโว่ ด้วย ผลบอล 3-0 เมื่อเดือนมกราคม 2019 โดยทาง ซอร์เรนติโน่ เปิดเผยว่า โรนัลโด้ ได้สัญญากับเขาว่าจะแลกเสื้อแข่งกันหลังจบเกม

        ทว่าระหว่างเกม ยูเว่ ได้จุดโทษ โดย โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหาร แต่ถูก ซอร์เรนติโน่ เซฟไว้ได้ ซึ่งทำให้ "ซีอาร์7" พลาดจุดโทษเป็นครั้งแรกในสีเสื้อ "ม้าลาย" งานนี้ทำเอา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ถึงกับหัวร้อนไม่ยอมแลกเสื้อกับนายทวารวัย 41 ปี ทั้งที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว

        สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ เผยว่า "เราตกลงที่จะแลกเสื้อกัน แต่หลังจากพลาดจุดโทษเขาก็โกรธมาก เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นกับเขาในอิตาลี"

        "เราเจอกันอีกครั้งในอุโมงค์หลังจบเกม เขาจับมือผม และแสดงความยินดีกับผม แต่สีหน้าเขาดูไม่พอใจ และเขาก็ไม่ยอมแลกเสื้อกับผม สุดท้ายผมก็ไปแลกเสื้อกับ เปาโล ดิบาล่า แทน ซึ่งมันก็ถือว่ายอดเยี่ยมเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนายทวาร คิเอโว่ เผย โรนัลโด้ ผิดสัญญาไม่ยอมแลกเสื้อเพราะโดนเซฟจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:43:43 8,575 อ่าน
TOP