เปาโล ดีบาล่า เผย คำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังตนบอกไม่ชอบหน้า

        เปาโล ดีบาล่า สตาร์ยูเวนตุส เผยว่า เขาเคยบอกกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปตรง ๆ ว่า ผู้คนที่อาร์เจนตินาไม่ชอบเขา เพราะด้วยหลาย ๆ อย่างที่แข้งชาวโปรตุกีสเป็นมันขัดหูขัดตาไปหมด จากรายงานของ goal.com เมื่อ 2 เมษายน 2563

        สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนหน้าที่จะย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เขาเคยลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มาก่อน และแน่นอนว่าเขาคือคู่แข่งอันดับ 1 ของ ลิโอเนล เมสซี่ พระเจ้าแห่งอาร์เจนตินา ส่งผลให้มีหลาย ๆ ครั้งที่เขาต้องปะทะ และตกเป็นข่าวว่าไม่กินเส้นกันสักเท่าไรกับทางดาวยิงอาร์เจนไตน์

        เปาโล ดีบาล่า เผยว่า "ก่อนที่ โรนัลโด้ จะย้ายมาอยู่กับเรา ภายในทีมไม่มีใครรู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัวเลยนะ แต่พอเขามาถึง ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ไนซ์มากคนหนึ่งเลยนะ เขาเข้าสังคม และเข้าถึงได้ง่ายมากเลยจริง ๆ"

        "มันมีตอนที่เราเดินทางด้วยกัน ผมบอกกับเขาไปว่า ผู้คนที่อาร์เจนตินาไม่ชอบนายนะ เพราะด้วยสิ่งที่นายเป็น หรือแม้กระทั่งการเดินของนาย รวมไปถึงหลาย ๆ อย่าง แต่เราขอบอกตรง ๆ ว่าตอนนี้เราไม่คิดแบบนั้น นายทำให้ฉันเซอร์ไพร์สมากเลย"

        "จากนั้น โรนัลโด้ ก็ขำออกมาเต็มที่ พร้อมกับบอกผมว่า เราก็เป็นของเราแบบนี้แหละ แล้วก็ชินแล้วด้วยกับการโดนวิจารณ์ต่าง ๆ นานา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปาโล ดีบาล่า เผย คำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังตนบอกไม่ชอบหน้า โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2563 เวลา 15:22:03 68,301 อ่าน
TOP