บาเยิร์น มิวนิค คัมแบ็กซ้อมแบ่งกลุ่มเว้นระยะห่างป้องกัน COVID-19

        บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี กลับมารวมพลซ้อมกันอีกครั้งหลัง โดยมีการแบ่งกลุ่มย่อยเพื่อเว้นระยะห่างป้องกัน COVID-19 จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563

        หลังจากมีการประกาศให้สโมสรในลีกเยอรมนีทุกทีมงด โปรแกรมบอล จนถึงวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง บาเยิร์น ก็ได้เรียกผู้เล่นกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

        ซึ่งดาวดังประทีม "เสือใต้" อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, มานูเอล นอยเออร์, เฌอโรม บัวเต็ง, โธมัส มุลเลอร์, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็มารายงานตัวซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง

        และเพื่อความปลอดภัยกับสถานการณ์การระบาดของเชื้อ COVID-19 การฝึกซ้อมของ บาเยิร์น จึงเป็นไปอย่างรัดกุม โดยมีการแบ่งกลุ่มย่อยเพื่อเว้นระยะห่างของนักเตะให้มากที่สุด และมีการเน้นการซ้อมแบบหนึ่งต่อหนึ่ง

        การระบาดใหญ่ของ COVID-19 ทำให้เกิดความเสียหายกับปฏิทินกีฬาทั่วโลก รวมถึงในเยอรมนี ที่มีการประกาศระงับการแข่งขันฟุตบอลลีกมาตั้งแต่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

        ซึ่งมีจำนวนผู้ติดเชื้อชื้อโคโรนาไวรัสในเยอรมนีที่ได้รับการยืนยันแล้วอยู่ที่ 100,132 ราย โดยมีผู้เสียชีวิต 1,584 ราย จากข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์น มิวนิค คัมแบ็กซ้อมแบ่งกลุ่มเว้นระยะห่างป้องกัน COVID-19 อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:39:41 3,463 อ่าน
TOP