ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจหาก ลิเวอร์พูล ต้องพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะ COVID-19

        ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหากทีมต้องพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะการระบาดของเชื้อ COVID-19 โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แต่ตนก็เข้าใจได้ จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563

        โปรแกรมบอล ของอังกฤษถูกเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด เนื่องจากการระบาดของเชื้อ COVID-19 ขณะที่สถานการณ์ใน พรีเมียร์ลีก นั้น ลิเวอร์พูล ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนซิตี้ อันดับ 2 อยู่ถึง 25 แต้ม

        แม้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 ยังไม่ได้ข้อสรุปว่า จะแข่งขันกันต่อให้ครบ 38 แมตช์ หรือไม่ แต่สถานการณ์ที่ยังไม่มีแววว่าจะคลี่คลายเมื่อไร ทำกระแสที่พูดกันว่าลีกสูงสุุดเมืองผู้ดีซีซั่นนี้จะถูกทำให้เป็นโมฆะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

        และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ ซาดิโอ มาเน่ ได้เปิดใจผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะจบนะ ผมรักงานของผม และผมก็รักฟุตบอล ผมต้องการเป็นผู้ชนะในสนาม และต้องการคว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมรัก"

        "แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นผมก็พร้อมเข้าใจ มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่มันก็ยากกว่าสำหรับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก บางคนสูญเสียสมาชิกในครอบครัว และนั่นคือสถานการณ์ที่ซับซ้อนยิ่งกว่า"

        "แต่สำหรับตัวผมเอง มันเป็นความฝันของผม และผมก็ยังอยากคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น ผมก็จะยอมรับมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ในปีหน้า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจหาก ลิเวอร์พูล ต้องพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะ COVID-19 อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:33:20 19,750 อ่าน
TOP