มาบอกอะไรตอนนี้ ?! ดานิเอเล่ เด รอสซี่ รับ เชียร์ แมนยู มาตลอด อยากลงเล่นให้

        ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานกัปตันทีมโรม่า ยอมรับว่า เชียร์ แมนยู มาตลอด และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งตัวเขาเองก็อยากจะมีโอกาสลงเล่นให้บ้างสักครั้ง จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 12 เมษายน 2563

        สำหรับ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น หลังจากลงเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส เป็นเวลา 5 เดือน โดยเมื่อช่วง เด รอสซี่ ยังรุ่น ๆ ก็เคยตกเป็นข่าวกับ แมนยู เช่นกัน เนื่องจากว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชื่นชอบในสไตล์ของเขาเป็นอย่างมาก

        โดย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย ในคำถามว่าที่ หากมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกจะเลือกเล่นให้ทีมไหน ซึ่งทาง อดีตแข้งวัย 36 ปี กล่าวว่า "ผมอยากลงเล่นให้ แมนยู นะ ผมตามเชียร์พวกเขามาตลอดตั้งแต่ยังเด็กแล้ว"

        ทั้งนี้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ลงรับใช้ โรม่า มาตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขา โดยลงเล่นไปทั้งหมด 616 นัด ยิงไป 63 ประตู ก่อนจะย้ายออกไปตามหาความฝันด้วยการค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส เป็นเวลา 5 เดือน ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาบอกอะไรตอนนี้ ?! ดานิเอเล่ เด รอสซี่ รับ เชียร์ แมนยู มาตลอด อยากลงเล่นให้ โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2563 เวลา 12:14:58 8,750 อ่าน
TOP