นายกสมาคมฟุตบอล แถลงพร้อมหาทางช่วยเหลือ ศราวุฒิ มาสุข

        บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแถลงถึงความห่วงใยไปยัง เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข อดีตแนวรุกทีมชาติไทย ที่กำลังประสบปัญหาชีวิตอย่างหนัก และในตอนนี้ยังไม่มีใครพบเจ้าตัว จากรายงานของ facebook.com/cometogether2017 เมื่อ 12 เมษายน 2563

        หลังจากมีข่าวออกมาว่า ศราวุฒิ มาสุข กำลังประสบกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ ทั้งเรื่องการพนัน และถูกสโมสรต้นสังกัดอย่าง หนองบัวพิชญ์ ยกเลิกสัญญาเนื่องจากว่าเจ้าตัวหายหน้าไปจากการซ้อมโดยไม่ได้มีการบอกกล่าวเป็นระยะเวลานาน แถมล่าสุดยังไม่มีใครสามารถติดต่อเจ้าตัวได้ ส่งผลให้ทาง ประมุขลูกหนัง อย่าง บิ๊กอ๊อด พร้อมหาลือเพื่อหาแนวทางช่วยเหลืออดีตดาวเตะทีมชาติไทย

        พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า "หลังจากทราบข่าวกรณีของ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ก็ไม่สบายใจมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้ และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็พร้อมพูดคุยหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับนักกีฬาที่เคยสร้างคุณงามความดีให้กับวงการฟุตบอลไทย เพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง"

        "ก็ขอฝากทุก ๆ ท่านที่สามารถติดต่อหรือพูดคุยกับ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ได้ หากสะดวกขอให้ประสานเข้ามาได้ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ (081-7262240 คุณมนูญ) หรือ ใครที่หนุ่ยสะดวกให้ประสานเข้ามา เราพร้อมที่จะพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ สิ่งที่สำคัญคืออยากให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพ กลับมาทำในสิ่งที่เขารักได้อีกครั้ง"

        ทั้งนี้ ศราวุฒิ มาสุข โด่งดังมาตั้งแต่สมัยลงเล่นให้ จามจุรี ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2 เดิม ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และโยกย้ายไปเล่นให้กับอีกหลายสโมสร โดยล่าสุดเป็น หนองบัวพิชญ์ แถมเจ้าตัวยังเคยเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในยุค โค้ชซิโก้ อีกด้วย

ภาพข่าว : facebook.com/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกสมาคมฟุตบอล แถลงพร้อมหาทางช่วยเหลือ ศราวุฒิ มาสุข โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2563 เวลา 20:02:32 38,904 อ่าน
TOP