ลือ !! แมนยู สนซิว เจา เฟลิกซ์ จาก แอตเลติโก มาดริด ซัมเมอร์นี้ 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งค่าตัวแพงของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม หลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 110 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดบนเวที ลา ลีกา ได้ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563

        เจา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก เบนฟิก้า สโมสรในบ้านเกิดมาร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 110 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญายาวกับทีมตราหมีจนถึง 2026 แต่เพียงแค่ฤดูกาลแรกบนลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไรนักทั้งยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกด้วย

        สื่อต่างประเทศเผยว่า "ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติตด่อกับทาง เจา เฟลิกซ์ และมีการพูดคุยเป็นการภายในกับซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นคนดูแลดาวเตะวัย 20 ปี แล้วถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามแม้จะมีฤดูกาลแรกบนเวที ลา ลีกา ที่ไม่ค่อยดีนัก แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามีความสุขดีในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่"

        "มันเป็นความฝันของผู้เล่นที่ทุกคนที่จะได้เล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งผมเป็นหนึ่งในนั้น ก่อนหน้านี้มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามา แต่ผมเลือก แอตเลติโก เพราะเป็นสโมสรที่ผมชอบมากที่สุด และผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีในการพัฒนา เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของผม และเราก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี" เจา เฟลิกซ์ บอกกับ Benfica TV

        อย่างไรก็ตาม แม้ทีมตราหมีจะประสบปัญหาทางด้านการเงินหลังการระบาดของเชื้อ COVID 19 แต่ก็เชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด จะไม่ปล่อยนักเตะที่เพิ่งย้ายมาปีเดียวออกจากทีมแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! แมนยู สนซิว เจา เฟลิกซ์ จาก แอตเลติโก มาดริด ซัมเมอร์นี้  โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2563 เวลา 14:52:44 16,706 อ่าน
TOP