หงส์บุกวิหาร !! ลิเวอร์พูล จ้องดูด สตาร์เซาธ์แฮมป์ตัน ไว้เป็นตัวแทน มิลเนอร์

        ลิเวอร์พูล กำลังหมายตาอยากได้ตัว เจมส์ วอร์ด-พราวส์ แข้งคนสำคัญของเซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก เพื่อนำมาไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ เจมส์ มิลเนอร์ ที่โรยราลงทุกวัน และเอาไว้ช่วยแบ่งเบาภาระของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อีกด้วย จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 21 เมษายน 2563

        เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ถือว่าเป็นนักเตะในสเปกของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง เพราะนอกจากเขาจะเล่นเป็นกองกลางได้แล้ว ยังสามารถโยกไปเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะมากกับการเข้าเตรียมพร้อมสำหรับวันหนึ่งวันใดหากว่า เจมส์ มิลเนอร์ จะอำลาทีมไป แถมยังจะช่วยแบ่งเบาภาระของ หนูเทรนท์ ได้อีกด้วยอย่างแน่นอน

        สำหรับสไตล์การเล่นของ ดาวเตะนักบุญวัย 25 ปี นั้น เขาถูกยกย่องเป็นอย่างมากว่าเป็นคนที่เล่นลูกนิ่งได้ดีมากที่สุดคนหนึ่งของเวทีพรีเมียร์ลีก แถมสไตล์การครอสบอลยังทำได้ดีมากอีกด้วย ซึ่งมันไม่แปลกเลยที่ JK จะอยากได้ เจมส์ มาลงเล่นช่วยกันกับ หนูเทรนท์ นั่นเป็นเพราะการเปิดบอลของทั้งคู่มันเฉียบคมพอกันนั่นเอง

        อย่างไรก็ตามจากสถิติแล้วนั้น เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยังคงมีปัญหาในการเล่นเกมรับอยู่มากพอสมควร นั่นเป็นเพราะเขาเล่นเป็นมิดฟิลด์มาโดยตลอด และเพิ่งจะถูกนายใหญ่อย่าง ราล์ฟ ฮันเซฮุทเทิลส์ จับมาเล่นเป็นแบ็กขวาในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ตัวแข้งอังกฤษรายนี้จริง ๆ เขาก็คงจะต้องใช้เวลาพอสมควรเลยทีเดียวกับการเซตให้ตัวนักเตะเข้ากับระบบของทีม

        ทั้งนี้ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของเซาธ์แฮมป์ตันตั้งแต่ปี 2012 และลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 269 นัด ทำได้ 23 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์บุกวิหาร !! ลิเวอร์พูล จ้องดูด สตาร์เซาธ์แฮมป์ตัน ไว้เป็นตัวแทน มิลเนอร์ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2563 เวลา 17:03:28 14,009 อ่าน
TOP