เอ-ลีก ยังไม่ไหว !! อดีตกุนซือฮีเรนวีน ชี้ โดน วาน เฮา ไม่ดีพอสำหรับลีกยุโรป

        เกิร์ตยาน เวอร์บีก อดีตแข้ง และกุนซือฮีเรนวีน ได้ออกมาชี้ว่า โดน วาน เฮา แบ็กซ้ายทีมชาติเวียดนาม ยังไม่ดีพอกับการไปเล่นในยุโรป เพราะจากที่เขาเคยดูผลงานกับทีมชาติมาก็ต้องบอกว่าต่อให้มาเล่นกับเขาใน เอ-ลีก จะมีโอกาสลงสนามหรือเปล่ายังไม่รู้ จากรายงานของ thethaovanhoa.vn เมื่อ 23 เมษายน 2563

        โดน วาน เฮา ถูกทางด้าน ฮีเรนวีน ยืมตัวไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ทว่าโอกาสของเขาที่จะได้รับการเซ็นสัญญาอย่างถาวรดูท่าจะยากเสียแล้ว เพราะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการลงเล่นในทีมสำรอง

        เกิร์ตยาน เวอร์บีก กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผม และสโมสรรู้สึกประหลาดใจนะว่าทำไม ฮีเรนวีน ถึงให้โอกาส วาน เฮา ลงประเดิมเกมให้ทีมชุดใหญ่ ที่ออสเตรเลียหลาย ๆ ทีมรู้จักเขานะ เพราะว่าเขาลงเล่นให้กับทีมเยาวชนของเวียดนามมาตลอดในหลาย ๆ ทัวร์นาเมนต์"

        "ขนาดผู้ช่วยของผมเองยังบอกเลยว่าเขาไม่ดีพอจะเล่นในยุโรปหรอก ซึ่งตัวผมเองก็มองแบบนั้น ผมเลยย้อนคิดว่าถ้าเขามาเล่นให้ อเดเลด ยูไนเต็ด ผมว่าโอกาสลงสนามของเขายังแทบไม่มีเลย"

        ทั้งนี้ โดน วาน เฮา ถูกส่งลงประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของฮีเรนวีนไปแล้ว 1 นัดในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการ เคเอ็นวีบี คัพ รอบ 2 ทว่าก็ได้เล่นเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ-ลีก ยังไม่ไหว !! อดีตกุนซือฮีเรนวีน ชี้ โดน วาน เฮา ไม่ดีพอสำหรับลีกยุโรป โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2563 เวลา 10:04:07 15,558 อ่าน
TOP