เร่เข้ามา !! เอเย่นต์ อดาม่า ตราโอเร่ อ่อย ลูกค้าตนพร้อมย้ายทีม

        โรดรี้ บาสเตอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อดาม่า ตราโอเร่ ได้จังหวะออกมาหยอดลองกระแสตลาดสักหน่อย เมื่อออกมาแกล้ง ๆ เปรยว่าแข้งกล้ามโตพร้อมแล้วที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 25 เมษายน 2563

        ในฤดูกาลนี้ต้องถือว่า อดาม่า ตราโอเร่ โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เขาซัดคนเดียว 2 ตุงใส่ แมนซิตี้ ส่งผลให้เขาเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่มากมาย  และทีมที่ตกเป็นข่าวหนัก ๆ กับตัวนักเตะก็จะเป็นทาง ลิเวอร์พูล นั่นเอง

        โรดรี้ บาสเตอร์ กล่าวว่า "ตอนนี้ให้ผมพูดเรื่องสถานะของสัญญาคงจะไม่ดี เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ แต่สิ่งที่เราต้องยอมรับคือในฤดูกาลนี้ อดาม่า ดีมาก ๆ และเมื่อลองพิจารณาจากอายุของเขาแล้ว เขายังสามารถสร้างฤดูกาลที่ดีได้อีกมากมาย"

        "แน่นอนผมมองว่าหากในตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างยังคงปกติ เขาจะต้องได้รับความสนใจอย่างล้นหลามแน่ ๆ และผมหวังว่าเมื่อทุกอย่างกลับมาเป็นปกติมันจะไม่ส่งต่อเรื่องของเขาในตลาดซัมเมอร์"

        ทั้งนี้ อดาม่า ตราโอเร่ ถือว่ามีฤดูกาลที่ดีจริง ๆ ทั้งเรื่องร่างกายของเขาที่ดูแข็งแรงขึ้นเยอะมาก แต่ไม่ได้ทำให้ความเร็วของเขาลดลงเลย แถมยังยิงไปอีก 6 ประตู บวกกับ 10 แอสซิตส์ นอกจากนั้นเขายังเป็นที่สนใจของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่เข้ามา !! เอเย่นต์ อดาม่า ตราโอเร่ อ่อย ลูกค้าตนพร้อมย้ายทีม โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2563 เวลา 12:08:03 8,357 อ่าน
TOP