มาอยู่กับพี่ไหม ?! ลิโอเนล เมสซี่ ชง ซาดิโอ มาเน่ นี่แหละเหมาะกับ บัลลง ดอร์

        ลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกมาชื่นชม ซาดิโอ มาเน่ ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในสายตาของเขา และก็มีความเหมาะสมจริง ๆ ที่จะได้บัลลง ดอร์ บ้างสักครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2563

        สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ซาดิโอ มาเน่ เกิดอาการงอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พูดส่งเสริมแต่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ว่าเหมาะจะซิวบัลลง ดอร์ แต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแบบฉิวเฉียด ได้อันดับที่ 2 ส่วนทาง กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ได้อันดับ 4 ส่งผลให้มีการรายงานคำพูดของ ดาวเตะบาร์เซโลนา หลังคว้ารางวัลดังกล่าวออกมา

        ลิโอเนล เมสซี่ บัลลงดอร์

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวหลังคว้าบัลลง ดอร์ ว่า "เอาจริง ๆ ผมรู้สึกแย่เลยนะที่เห็นผู้เล่นอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ได้เพียงอันดับ 4 แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องยอมรับคือในปีนี้มีผู้เล่นที่ดีมากมายจริง ๆ แต่สำหรับผมแล้ว ยังไงก็ ซาดิโอ"

        "ในปีนี้ ซาดิโอ ทำได้ดีมากจริง ๆ กับ ลิเวอร์พูล เขาช่วยให้สโมสรของเขาประสบความสำเร็จได้แบบก้าวกระโดด แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่ามันเลือกยากจริง ๆ ว่าจะให้ใครดีที่สุด เพราะปีนี้เรามีแต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม"

        ทั้งนี้ ซาดิโอ มาเน่ ก็ต้องเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่เรื่อย ๆ ว่าทีมชุดขาวต้องการได้เขาไปร่วมทีม และพร้อมจ่ายค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอยู่กับพี่ไหม ?! ลิโอเนล เมสซี่ ชง ซาดิโอ มาเน่ นี่แหละเหมาะกับ บัลลง ดอร์ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 11:00:38 15,270 อ่าน
TOP