สื่อตีข่าว คล็อปป์ ลงทุนโทร. หาพ่อ เอ็มบั๊ปเป้ หวังกล่อมลูกชายย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวลงทุนต่อสายตรงไปพูดคุยกับคุณพ่อของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อหวังให้ลูกชายย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563

        ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็น 2 ทีมที่เป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการคว้า เอ็มบั๊ปเป้ ไปลุย โปรแกรมบอล ให้กับทีม โดยเฉพาะหงส์แดงที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพวกเขาเตรียมทุ่มเงินก้อนโตถึง 250 ล้านปอนด์ คว้าตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส หากต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปให้กับ ราชันชุดขาว โดยมีผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีมอย่าง ไนกี้ ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ

        ล่าสุดมีรายงานจาก Le10 Sport สื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาจริงเอาจังกับการดึงตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาล่าตาข่ายให้กับ ลิเวอร์พูล โดยกุนซือชาวเยอรมันได้โทรศัพท์ติดต่อไปหา วิลฟรีด เอ็มบั๊ปเป้ คุณพ่อของสตาร์วัย 21 ปี ด้วยตัวเอง เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้ลูกชายย้ายมาร่วมถิ่น "แอนฟิลด์" ให้สำเร็จ

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล คงต้องลุ้นหนักในการแย่งลายเซ็นของ เอ็มบั๊ปเป้ เมื่อทาง เฌโรม โรเต็น อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส อ้างว่าเขาได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวจาก เปแอสเช ว่า อดีตแข้งโมนาโก เกือบจะตกลงย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว แต่ดีลต้องมาหงุดชะงักเพราะเกิดการระบาดของ COVID-19 เสียก่อน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตีข่าว คล็อปป์ ลงทุนโทร. หาพ่อ เอ็มบั๊ปเป้ หวังกล่อมลูกชายย้ายซบ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:32:02 5,552 อ่าน
TOP