ว่าที่เศรษฐีใหม่ !! นิวคาสเซิ่ล เล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพรายแรก หากเทคโอเวอร์สำเร็จ

        สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ว่าที่ทีมเศรษฐีใหม่ มีแผนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพเป็นรายแรก หากเจ้าชายแห่งราชวงศ์ซาอุดีอาระเบีย เทคโอเวอร์สโมสรสำเร็จ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563

        สโมสร นิวคาสเซิ่ล ใกล้ที่จะได้เจ้าของทีมคนใหม่เป็นกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่นำโดย เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน ซึ่งพวกเขาได้เตรียมแผนการเสริมทัพล่วงหน้าเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่า ถ้าหากการเทคโอเวอร์สำเร็จเสร็จสิ้น โดยเล็งไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวว่าอาจย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

        ล่าสุด Mundo Deportivo สื่อชื่อดังประเทศสเปนรายงานว่า บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อย คูตินโญ่ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องได้ราคาในระดับเดียวกันกับเมื่อตอนที่พวกเขาจ่ายให้กับ ลิเวอร์พุล เมื่อปี 2017 ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวจะไม่เป้นปัญหากับ นิวคาสเซิ่ล หาก ไมค์ แอชลีย์ ขายทีมได้สำเร็จ

        ปัจจุบัน กองกลางวัย 28 ปี ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว หลังไม่ประสบความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู แต่ทีมเสือใต้เองก็ไม่ยินดีที่จะจ่ายเงินตามจำนวนที่ทีมเจ้าบุญทุ่มตั้งไว้เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับตัวนักเตะเช่นกัน ทำให้อนาคตของ คูตินโญ่ ยังไม่แน่นอนว่าจะเล่นให้กับทีมใดในฤดูกาลหน้า

        นิวคาสเซิ่ล ถูกมองว่าจะเป็นทีมเต็งอีกหนึ่งทีมที่มีสิทธิ์ได้ตัว อดีตกองกลางหงส์แดงไปร่วมทีม หลังจ่อได้เจ้าของทีมใหม่ที่มีแผนการพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้อีกครั้งหนึ่ง และราคาที่ทาง บาร์เซโลนา ตั้งไว้จำนวน 110 ล้านปอนด์ ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ เชลซี ของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องต้องการเพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิลไปเสริมทัพ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เศรษฐีใหม่ !! นิวคาสเซิ่ล เล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพรายแรก หากเทคโอเวอร์สำเร็จ โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2563 เวลา 16:30:34 9,529 อ่าน
TOP