ยิ้มกันทั้งสนาม !! บริษัทกัญชา ไมค์ ไทสัน เจรจาซื้อลิขสิทธิ์ชื่อสนามบาร์เซโลนา

        บริษัทสวิสเอ็กซ์ ซึ่งเป็นบริษัทกัญชาอย่างถูกกฎหมายของ ไมค์ ไทสัน มีความประสงค์ที่จะซื้อลิขสิทธิ์สนามคัมป์ นู ของ บาร์เซโลนา และในตอนนี้การเจรจาก็ได้เริ่มไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 28 เมษายน 2563

        หลังจากที่ บาร์เซโลนา ได้ออกมาประกาศว่าจะยอมขายลิขสิทธิ์ชื่อสนามเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพื่อจะนำเงินมาช่วยเหลือสถานกาณ์การแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ในสนาม ล่าสุดทาง สวิสเอ็กซ์ บริษัทกัญชา โดย อัลคิ เดวิด พาร์ทเนอร์ของ ไมค์ ไทสัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ ได้เริ่มตั้งโต๊ะคุยกับบาร์ซ่าแล้ว

        อัลคิ เดวิด กล่าวว่า "คัมป์ นู เป็นสนามที่ยิ่งใหญ่มากจริง ๆ แน่นอนมันเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก ๆ ที่เราจะนำเอาชื่อบริษัทของเรามาผูกกับสนามแห่งนี้ ใช่เลย บริษัทของผมเป็นบริษัทกัญชา แต่อย่าลืมว่าสเปนเองก็เป็นประเทศที่ทำให้กัญชาถูกกฏหมายตามนโยบายของสหภาพยุโรปมาอย่างยาวนานเช่นกัน"

        "ผมคิดว่า ณ ตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียวที่เราจะทำตามแผนงานของเรา มันเป็นช่วงเวลาของประวัติศาตร์กีฬาอีกด้านหนึ่ง และการเจรจาระหว่างเรากับบาร์เซโลนาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งผมคาดหวังว่าเราจะจบดีลได้ในเร็ว ๆ นี้"

        "เรื่องตัวเลขผมอาจจะเปิดเผยไม่ได้ แต่ทีมอย่าง แมนซิตี้ ได้ค่าลิขสิทธิ์สนามไป 18 ล้านปอนด์ ส่วน สเปอร์ส ต้องการราว 25 ล้านปอนด์ ซึ่ง บาร์เซโลนา ก็จะอยู่ในอีกเรตหนึ่ง ส่วนเรื่องชื่อสนามตอนนี้ผมชอบ สวิสเอ็กซ์ นู คัมป์ มากที่สุด และเราต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ้มกันทั้งสนาม !! บริษัทกัญชา ไมค์ ไทสัน เจรจาซื้อลิขสิทธิ์ชื่อสนามบาร์เซโลนา โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2563 เวลา 09:54:51 18,611 อ่าน
TOP