เบอร์บาตอฟ รับสุดปวดใจหลัง เซอร์ อเล็กซ์ โทร. มาบอกข่าวร้ายก่อนเกมชิงดำ ยูซีแอล

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกเจ็บปวดสุด ๆ หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทร. มาแจ้งว่าเขาจะถูกตัดชื่อออกในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2011 จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563

        แม้ว่า เบอร์บาตอฟ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2010-11 โดยเจ้าตัวทำไป 20 ประตูรวมทุกรายการในการลุย โปรแกรมบอล ให้กับ แมนยู อย่างไรก็ตามเขากลับยิงไม่ได้เลยสักประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        และเมื่อ แมนยู ผ่านเข้าชิงชนะเลิศถ้วยบิ๊กเอียร์กับ บาร์เซโลนา ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ได้ตัดชื่อ เบอร์บาตอฟ ออกจากทีม และเลือกใช้ เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นตัวจริงในแดนหน้า และ ไมเคิ่ล โอเวน เป็นตัวสำรอง ซึ่งสุดท้าย ผลบอล เป็น ปีศาจแดง ที่พ่าย บาร์ซ่า 1-3

        โดยทาง อดีตหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ได้ออกมาเล่าถึงตอนที่ เฟอร์กี้ โทร. มาบอกข่าวร้ายกับเขาว่า "มันเกิดขึ้นไม่นานก่อนเกม เขาโทร. หาผม และพูดว่า 'เบิร์บ มันทำให้ฉันเจ็บปวดนะ แต่ฉันต้องตัดนายออกจากทีม"

        "มันก็เป็นอย่างนั้น และมันปวดใจมากที่ได้ยินอะไรแบบนั้น เพราะตอนนั้นผมคือดาวซัลโวของทีม และของ พรีเมียร์ลีก ผมแปลกใจมาก เพราะผมกำลังรู้สึกมั่นใจมากว่าผมสามารถจบสกอร์จากตรงไหนก็ได้ในสนาม และมันต้องเป็นประตู ผมจึงเซอร์ไพรส์สุด ๆ แต่สุดท้ายมันก็ออกมาอย่างที่เห็น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบอร์บาตอฟ รับสุดปวดใจหลัง เซอร์ อเล็กซ์ โทร. มาบอกข่าวร้ายก่อนเกมชิงดำ ยูซีแอล อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:29:05 22,501 อ่าน
TOP